Hàng nhãn riêng Co.opmart - Chất lượng và tiết kiệm

Năm 2012, với hình ảnh tươi mới và gần gũi, thể hiện sự tận tâm và thấu hiểu, Co.opmart trân trọng mang đến chương trình Hàng Nhãn Riêng Co.opmart - "Chất lượng & Tiết kiệm" với mong muốn chia sẻ gánh nặng chi tiêu của người tiêu dùng.

Sau 5 năm chính thức giới thiệu tới người tiêu dùng sản phẩm Hàng Nhãn Riêng Co.opmart, với hơn 200 mặt hàng thuộc nhiều chủng loại: tươi sống, thực phẩm công nghệ, hóa phẩm, đồ dùng và may mặc, hàng nhãn riêng Co.opmart đã nhận được sự tin cậy của khách hàng vì luôn tuân thủ nghiêm ngặt quy trình kiểm soát chất lượng. Việc kiểm sóat hàng hóa được quản lý chặt chẽ từ khâu chuẩn bị nguyên liệu, quá trình sản xuất đến khi đưa vào kinh doanh, bên cạnh đó Hàng Nhãn Riêng Co.opmart còn đa dạng mẫu mã kiểu dáng, khai thác thêm các mặt hàng độc đáo, nhưng vẫn duy trì giá rẻ hơn so với sản phẩm cùng loại.

Quý khách sẽ thật sự an tâm và hài lòng khi chọn mua hàng nhãn riêng Co.opmart với chất lượng đảm bảo, và Giá luôn thấp hơn sản phẩm của các thương hiệu dẫn đầu cùng loại từ 5 - 20%.

Đây cũng là hoạt động thiết thực của Co.opmart nhằm mang đến cho người tiêu dùng giải pháp mua sắm tiết kiệm và chất lượng trong tình hình kinh tế hiện nay.

Với niềm tự hào của một thương hiệu Việt, hệ thống siêu thị Co.opmart sẽ không ngừng nỗ lực mang đến cho khách hàng những lợi ích thiết thực để luôn xứng đáng là "Bạn của mọi nhà".

  Tags: