Chúc mừng 43 khách hàng trúng Giải Nhất, Nhì, Ba của chương trình Rút thăm may mắn "Cùng Visa nhận quà đẳng cấp"
Danh sách các khách hàng trúng giải khuyến khích:

















(*)  Tại mỗi siêu thị Co.opmart và Co.opXtra ở khu vực Tp.HCM sẽ công bố kết quả trúng thưởng của 20 vé may mắn vào vòng chung cuộc tại siêu thị mình.
LỄ TRAO GIẢI:
•  Lễ trao giải dành cho khách hàng trúng giải Nhất, Nhì, Ba diễn ra vào lúc 09h30 ngày 12/8/2017 tại Co.opmart Đinh Tiên Hoàng.
•  Các khách hàng trúng giải Khuyến khích đã bỏ vé trúng thưởng vào thùng phiếu của siêu thị nào sẽ nhận thưởng tại siêu thị đó. Bắt đầu nhận giải thưởng từ ngày 12/8/2017.
THỦ TỤC NHẬN GIẢI:
•  Khách hàng đến nhận giải thưởng phải xuất trình đầy đủ các giấy tờ sau:
   1. Bản gốc CMND và 02 bản sao CMND (không cần công chứng) có thông tin trùng khớp với thông tin ghi trên vé may mắn trúng thưởng.
   2. Phần vé may mắn Khách hàng giữ có mã số vé trùng khớp với mã số của vé trúng thưởng.
   3. Thẻ Visa mà Khách hàng đang sở hữu. Thông tin trên thẻ phải là thông tin của khách hàng trúng thưởng.
   4. Đối với giải Nhất và giải Nhì: Biên nhận thu tiền thuế thu nhập cá nhân không thường xuyên theo quy định của Pháp luật hiện hành. Khách hàng trúng thưởng phải hoàn thành nghĩa vụ nộp thuế trước khi nhận giải. Nộp tiền cho đại diện siêu thị, đơn vị chủ quản Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại Tp.HCM (Saigon Co.op)
   - Nộp tiền mặt tại Phòng Kế toán của Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại Tp.HCM (Saigon Co.op) theo địa chỉ: 199-205 Nguyễn Thái Học, Quận 1, Tp.HCM, lầu 2
   - Thời gian hoạt động của Văn phòng Saigon Co.op: từ 08h00 đến 17h00, các ngày thứ hai đến thứ sáu; từ 8h00 đến 12h00 ngày thứ bảy.
•  Khách hàng trúng thưởng phải chịu toàn bộ chi phí đi lại, ăn ở và chi phí khác (nếu có), các loại thuế theo quy định của Pháp luật hiện hành cho việc nhận thưởng của mình.
•  Nếu khách hàng không có đầy đủ các giấy tờ quy định hoặc không đến nhận giải thưởng trong thời gian trao giải sẽ bị mất quyền lợi nhận giải thưởng và được xem là từ chối nhận thưởng.
•  Cần thêm thông tin hỗ trợ vui lòng liên hệ tổng đài CSKH của Co.opmart: 1900555568.
  Tags: