Game "Tìm hiểu về Tự hào Hàng Việt - Nhận quà Co.opmart"
Nhân dịp Tự hào Hàng Việt 2014, Co.opmart tổ chức Game "Tìm hiểu về Tự hào Hàng Việt - Nhận quà Co.opmart" với nhiều quà tặng giá trị và hấp dẫn.

Khách hàng chỉ cần vào website Co.opmart, xem thông tin các Chương trình khuyến mãi Tự hào Hàng Việt (xem tại đây) và trả lời 5 câu hỏi trắc nghiệm của Co.opmart là có cơ hội nhận Phiếu mua hàng trị giá 500.000 đồng.

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH

  1. Đối tượng tham gia: Dành cho khách hàng có tài khoản khách hàng trên website Co.opmart.
  2. Thời  gian:
    • Từ ngày 27/08/2014 đến 10/09/2014 (2 tuần).
  3. Thể lệ chương trình:
    • Khách hàng vào website Co.opmart, Đăng nhập tài khoản Khách hàng thân thiết và click chuột vào Game "Tìm hiểu về Tự hào Hàng Việt - Nhận quà Co.opmart" để tham dự chương trình.
    • Trả lời tất cả 5 câu hỏi hiện có trên bài trắc nghiệm. Sau đó chọn nút "Hoàn thành" để kết thúc việc tham gia chương trình.
      Lưu ý: mỗi tài khoản khách hàng chỉ được tham gia duy nhất 1 lần trong suốt thời gian diễn ra chương trình, vì vậy khách hàng nên xem trước các thông tin về Chương trình khuyến mãi Tự hào Hàng Việt trên website để có câu trả lời đúng nhất.
  4. Cách thức chọn giải và Giải thưởng:
    • Giải đặc biệt: 20 giải, mỗi giải 01 Phiếu mua hàng Co.opmart trị giá 500.000đ.
      Hệ thống sẽ lọc ra những bài trắc nghiệm trả lời đúng hoàn toàn 5 câu hỏi và chọn ngẫu nhiên 20 khách hàng may mắn trúng Giải đặc biệt.
    • Giải may mắn: 100 giải, mỗi giải 01 Phiếu mua hàng Co.opmart trị giá 100.000đ.
      Hệ thống lựa chọn ngẫu nhiên tất cả các bài trắc nghiệm dự thi (loại trừ 20 bài đã trúng giải đặc biệt) để chọn ra 100 khách hàng trúng Giải may mắn.
Sau ngày 14/09/2014, Ban quản trị website sẽ thông báo danh sách 120 khách hàng trúng thưởng của chương trình tại Trang chủ -> Tin Co.opmart.

Trong thời gian 1 tháng kể từ ngày kết thúc chương trình, Ban quản trị website sẽ gửi thư chúc mừng và quà trúng thưởng đến từng khách hàng qua bưu điện.

Tham gia game!

Lưu ý:     

  • Khi tham gia chương trình, người tham gia đã đồng ý với các điều khoản, điều kiện, quy định của BTC.
  • Nếu có thay đổi gì về thể lệ của chương trình BTC sẽ thông báo trước với tất cả người tham gia qua website Co.opmart.
  • Trong trường hợp phát sinh tranh chấp, khiếu nại liên quan đến chương trình, BTC sẽ trực tiếp giải quyết và quyết định của BTC là kết quả cuối cùng.
  • Trường hợp bất khả kháng do thiên tai, lũ lụt, sét đánh, khủng bố tấn công máy chủ làm thất thoát dữ liệu đăng ký của người tham gia; BTC giữ quyền quyết định thay đổi chương trình và thông báo với người tham gia trong thời gian sớm nhất.
  • BTC có trách nhiệm bảo mật thông tin cá nhân cho người tham gia chương trình này, không chia sẻ cho bên thứ ba và chỉ sử dụng cho mục đích trao đổi thông tin giữa công ty và khách hàng.

 
  Tags: