Bộ tranh Saigon Co.op - Hậu phương vững chắc cùng cả nước chiến thắng dịch bệnh

Trong những ngày tháng chung tay phòng chống dịch, từng phút từng giờ mỗi nhân viên Co.opmart nói riêng và cả hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op nói chung đều thể hiện tinh thần xông pha, phục vụ người dân dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

Dù công việc có vất vả hơn, đi sớm về muộn hơn và rủi ro cũng nhiều hơn nhưng từ suy nghĩ đến hành động, mỗi 1 vị trí công việc, các anh chị và các bạn nhân viên đều mang trong mình ý thức trách nhiệm, rằng bà con đang cần mình. Những tháng ngày khó khăn vừa qua, việc nhu cầu mua sắm tăng cao cùng lượng đơn hàng trực tuyến tăng đột biết, Co.opmart có thể chưa chu toàn trong khâu phục vụ nhưng tập thể cán bộ nhân viên đều đang nỗ lực 200% sức mình để đảm bảo an toàn mua sắm và từng đơn hàng có thể đến tay người nhận.

Cùng Co.opmart dành những lời cảm ơn cho các anh chị nhân viên siêu thị, những con người thầm lặng góp phần cho những chuyến mua sắm an toàn của chúng ta nhé. Dẫu còn nhiều khó khăn trước mắt nhưng Co.opmart sẽ tiếp tục cố gắng, đồng sức đồng lòng cùng cả nhà vượt qua thử thách, chung tay cùng cả nước chiến thắng dịch bệnh.

Theo Fanpage Co.opmart

  Tags: