Chương trình Tự hào Hàng Việt 2014, khuyến mãi hàng Việt lớn nhất trong năm

Từ 23/8 đến 14/9/14, Saigon Co.op đầu tư lớn khuyến mãi giảm giá kích cầu liên tục trong 23 ngày với 6 chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Giảm giá đến 50% cho hơn 3.000 sản phẩm thiết yếu kết hợp tích điểm thưởng mức cao và tặng xe hàng miễn phí cho khách hàng may mắn.

Tích cực hưởng ứng cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" & "Tháng khuyến mãi 2014" của UBND TPHCM, chào mừng Quốc Khánh 2/9, Saigon Co.op tổ chức thực hiện chương trình khuyến mãi "Tự hào Hàng Việt 2014" tại hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtraplus Thủ Đức, chuỗi cửa hàng thực phẩm tiện lợi Co.op Food và kênh bán hàng qua truyền hình HTVCo.op. Ngoài việc liên kết cùng các nhà sản xuất uy tín trong nước đầu tư chương trình khuyến mãi hấp dẫn để kích cầu hàng Việt, tại lễ khai mạc diễn ra tối ngày 23/8 tại Nhà văn hóa Thanh Niên, Saigon Co.op còn xác lập kỷ lục mô hình cột mốc chủ quyền biển đảo được ghép từ 6.000 sản phẩm Việt hết sức ý nghĩa. Song song đó, tại 71 siêu thị Co.opmart trên cả nước cũng tổ chức trưng bày mô hình cột mốc chủ quyền biển đảo được xếp từ hàng Việt để truyền thông tinh thần ủng hộ hàng Việt, hướng về biển đảo đến khách hàng. Kỷ lục này vừa khẳng định mạnh mẽ chủ quyền dân tộc vừa thể hiện tinh thần gắn kết giữa các nhà sản xuất trong nước, nhà phân phối và người tiêu dùng, tất cả vì sự lớn mạnh của hàng Việt và lợi ích của người Việt.

Chương trình Tự hào Hàng Việt 2014 được thiết kế với điểm nhấn là 6 hoạt động khuyến mãi chính gồm Giảm giá xuyên suốt đến 50% cho hơn 3.000 sản phẩm nhu yếu; Giảm giá cực sâu Hàng Việt Giá Đặc Biệt sản phẩm giá chỉ 1.000đ, 8.000đ,…; Tặng xe hàng miễn phí cho khách hàng may mắn; Mua hàng Việt nhận quà đặc biệt; Tích 30 tặng 30 điểm thưởngGiờ Vàng giá tốt giảm giá mạnh cho thực phẩm tươi sống. Ngoài ra, để gia tăng quyền lợi cho khách hàng, Saigon Co.op liên kết Vietcombank và BIDV Tặng tiền vào tài khoản cho khách hàng sử dụng thẻ đồng thương hiệu.

Trong đợt giảm giá hàng Việt 23 ngày liên tục này, các sản phẩm khuyến mãi như đường, gạo, sữa, nước tương, dầu ăn, thịt, cá, trứng, hóa phẩm, may mặc, đồ dùng gia đình,.. được hơn 600 nhà cung cấp uy tín như Vinamilk, Tường An, Nam Dương, Mỹ Hảo, Net, Lix, Vinacafe, Xuân Hồng, Kinh Đô, Miliket Colusa, …. đầu tư đáng kể về kiểu dáng, chất lượng và giảm giá sâu để thu hút người tiêu dùng. Bên cạnh việc tổ chức khuyến mãi lớn tại siêu thị, Saigon Co.op còn tổ chức các chuyến bán hàng lưu động về các vùng nông thôn, khu công nghiệp để phục vụ bà con không có điều kiện đến siêu thị. Chương trình Tự hào Hàng Việt được xem là một trong những hoạt động giảm giá kích cầu hàng Việt hiệu quả và quy mô lớn nhất của Saigon Co.op dành riêng cho hàng hóa sản xuất trong nước, thiết thực quảng bá tiếp thị hàng nghìn sản phẩm Việt uy tín, chất lượng và giá hợp lý đến hàng triệu người tiêu dùng nội địa. Đây là lần thứ 17 Saigon Co.op tổ chức chương trình.

   
   
   
   
  Tags: