Công tác chuẩn bị hàng hóa của hệ thống Co.opmart phục vụ dịp lễ 2/9

Do trùng vào dịp siêu thị Co.opmart đang thực hiện giảm giá mạnh Tự hào hàng Việt 2014, một trong những chương trình trọng điểm của Saigon Co.op, nên lượng hàng dành để đáp ứng cho người tiêu dùng trong dịp lễ 2/9 khá phong phú, nhiều mặt hàng nhu yếu giảm giá mạnh đồng thời có chương trình  tặng điểm thưởng, tặng quà thêm nên có khả năng hai ngày cuối tuần 30 & 31/8 sức mua sẽ tăng mạnh. Năm nay Saigon Co.op và 600 nhà cung cấp đầu tư hơn 200 tỉ đồng để thực hiện giảm giá khuyến mãi trên Co.opmart và các loại hình bán lẻ khác, mức đầu tư tăng hơn 30% so với năm trước và lượng hàng hóa giảm giá trực tiếp cũng tăng hơn 25% mặc dù thời gian giảm giá là chỉ 23 ngày so với cùng kỳ là 28 ngày. 

Cụ thể là bên cạnh việc giảm giá đến 50% cho 3.000 sản phẩm nhu yếu, vào hai ngày 30 và 31/8 Co.opmart trên cả nước sẽ áp dụng chương trình Mua hàng Việt, quà đặc biệt, với mỗi hóa đơn 500.000đ khách hàng sẽ được nhận một phần quà hấp dẫn từ Co.opmart. Trong ngày 1 và 2/9 Co.opmart sẽ áp dụng chương trình Cơ hội vàng ngàn điểm thưởng. Đối với khách hàng ở cấp độ Thành viên, cứ mỗi 30 điểm mua hàng tích lũy khách hàng sẽ được tặng 30 điểm thưởng. Riêng khách hàng cấp độ VIP, cứ mỗi 30 điểm mua hàng tích lũy khách hàng sẽ được tặng đến 40 điểm thưởng. Ngoài ra, để gia tăng quyền lợi cho khách hàng, Co.opmart còn  liên kết Vietcombank và BIDV tặng tiền vào tài khoản cho khách hàng sử dụng thẻ đồng thương hiệu. 

 

Một số Co.opmart ở các tỉnh thành cũng đã tăng cường hàng hóa do ngày lễ 2.9 năm nay liền kề với 2 ngày cuối tuần nên dự đoán một lượng lớn người tiêu dùng sẽ lên kế hoạch về quê thăm gia đình hoặc đi chơi xa. Các nhóm hàng dự kiến có sức mua tăng mạnh gồm thực phẩm tươi sống, một số mặt hàng thực phẩm sơ chế và thực phẩm công nghệ. Hóa phẩm, hóa mỹ phẩm, may mặc và đồ dùng gia đình dự kiến tăng nhẹ và chỉ tập trung vào các sản phẩm khuyến mãi sâu. Các mặt hàng thực phẩm phục vụ dịp lễ được tăng cường dự trữ gấp 3-4 lần, đặc biệt là hàng thực phẩm sơ chế tiện lợi tiết kiệm thời gian chết biến.

Chương trình Tự hào Hàng Việt 2014 được thiết kế với điểm nhấn là 6 hoạt động khuyến mãi chính gồm Giảm giá xuyên suốt đến 50% cho hơn 3.000 sản phẩm nhu yếu; Giảm giá cực sâu Hàng Việt Giá Đặc Biệt sản phẩm giá chỉ 1.000đ, 8.000đ,…; Tặng xe hàng miễn phí cho khách hàng may mắn; Mua hàng Việt nhận quà đặc biệt; Tích 30 tặng 30 điểm thưởngGiờ Vàng giá tốt giảm giá mạnh cho thực phẩm tươi sống.

Dự kiến sức mua dịp lễ 2.9 năm nay sẽ tăng mạnh do nghĩ lễ dài ngày, hàng hóa được khuyến mãi sâu và tâm lý người tiêu dùng đang chuộng hàng Việt.

Tấn Thanh (Saigon Co.op)


  Tags: