Co.opmart - Nét đẹp của lòng tận tâm phục vụ


Trong suốt thời gian qua, hệ thống Co.opmart đã luôn được khách hàng tin tưởng chọn làm nơi mua sắm đáng tin cậy và an toàn. Nếu để kể về những tấm gương nổi bật cho việc nhặt được của rơi trả lại khách hàng của nhân viên Co.opmart thì có lẽ sẽ không sao đầy đủ hết. Trải rộng khắp hệ thống Co.opmart từ bắc chí nam, chúng ta cũng sẽ dễ dàng tìm thấy nhiều tấm gương nhân viên điển hình như thế. Tính riêng trong năm 2013, Co.opmart ghi nhận hơn 600 trường hợp nhân viên nhặt được của rơi trả lại khách hàng với tổng số tiền gần 1,5 tỷ đồng, 5.000 USD, 4 cây vàng, 200 điện thoại di động. Ngoài ra, nhân viên Co.opmart còn gửi lại khách những tài sản quý giá như lắc đeo tay, vòng vàng… và giấy tờ tùy thân.

Phía sau các con số cụ thể ấy là những câu chuyện đẹp của một đội ngũ nhân viên tận tâm phục vụ khách hàng. Tất cả cán bộ nhân viên đều hiểu được giá trị thương hiệu Co.opmart được xây dựng ngày càng vững mạnh hơn chắc chắn có sự góp phần đáng kể từ chính mỗi nhân viên đang cùng làm việc dưới mái nhà thân yêu Saigon Co.op.

Trong 9 tháng năm 2014, Co.opmart đã ghi nhận thêm rất nhiều trường hợp như thế. Điển hình anh Hồ Văn Xê nhân viên bảo vệ Co.opmart Tam Kỳ (Quảng Nam) nhặt được và trả lại khách hàng gần 100 triệu đồng, anh Phan Hoàng Việt nhân viên bảo vệ Co.opmart Cà Mau đã  trả lại 1 ví cầm tay của khách hàng đánh rơi trong khu vực tự chọn của siêu thị trị giá khoảng 70 triệu đồng.

Chị Nguyễn Thị Mai Hương - MDV Tổ sản phẩm mềm Co.opmart Hậu Giang (Q.6 - TP.HCM) và anh Phạm Phi Hổ - nhân viên bảo vệ Co.opmart Nguyễn Đình Chiểu (Q3 - TPHCM) tiếp tục góp phần làm đẹp thêm cho giá trị thương hiệu Co.opmart bằng những hành động rất đáng tuyên dương và tự hào. Khách hàng U. T. T. N (ngụ quận 6) vui mừng cho biết: "May mắn, chiếc ví rơi bên trong siêu thị Co.opmart Hậu Giang và được chị Mai Hương nhặt được chứ nếu tôi làm rơi bên ngoài có lẽ số tài sản gần 200 triệu đồng của tôi đã mất". Hình ảnh dũng cảm, không ngại hiểm nguy của anh Phi Hổ khi truy đuổi, quật ngã và khống chế tên cướp khi hắn giật giỏ xách của khách hàng trước cổng Co.opmart Nguyễn Đình Chiểu trong lúc đón taxi sẽ luôn là 1 hình ảnh đẹp của nhân viên bảo vệ Co.opmart trong tâm trí khách hàng.

Còn rất nhiều và nhiều hơn nữa những tấm gương nhân viên đẹp khác đang cùng khoác trên mình đồng phục Co.opmart - một thương hiệu siêu thị đã và đang ghi dấu ấn sâu sắc trong lòng khách hàng về sự gắn kết sẻ chia với lòng tận tâm phục vụ.
  Tags: