Co.opmart bắt đầu tặng quà Tết 2018 hấp dẫn cho khách hàng trên cả nước

Từ ngày 15/11/2017, hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra trên cả nước bắt đầu tặng quà tết cho người tiêu dùng có tham gia Chương trình Khách hàng thân thiết Co.opmart ở cấp độ Thành viên và VIP. Thành phần quà tặng năm nay được đánh giá là rất thiết thực, chủng loại quà tặng khá phong phú và đặc biệt có tặng phẩm nhập khẩu từ Nhật Bản.

Cơ cấu quà tặng Tết năm nay gồm có phiếu quà tặng để khách hàng có thể tùy thích lựa chọn những món quà, vật dụng đúng sở thích và có mục đích sử dụng thiết thực, phù hợp với từng cá nhân. Bên cạnh đó, năm nay còn có điểm nổi bật là bộ quà tặng đa năng Rakuchin Pack được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản.


Bộ hộp đựng thực phẩm đa năng và an toàn nhập khẩu Nhật Bản sẽ là quà Tết 2018 cho khách hàng VIP của Co.opmart và Co.opXtra

Bộ hộp đựng thực phẩm cao cấp Rakuchin Pack gồm 9 sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản. So với sản phẩm cùng loại thì hộp Rakuchin Pack có ưu điểm chịu nhiệt tốt, từ -20oC đến đến 140oC. Sản phẩm rất dễ lau chùi và được sản xuất bằng polypropylen nên rất an toàn.

Đặc biệt dù đậy kín nắp nhưng vẫn có thể cho vào lò vi sóng để hâm thức ăn. Với bộ hộp đựng thực phẩm cao cấp Rakuchin Pack, bên cạnh việc có thể sử dụng vào việc lưu trữ thức ăn, các loại bánh, các loại canh súp, các loại trái cây, thực phẩm trong dịp tết này, các bà nội trợ và các gia đình trẻ còn có thể sử dụng bộ hộp để lưu trữ thực phẩm suốt cả năm.


Chương trình Khách hàng thân thiết nhiều quyền lợi thiết thực của Co.opmart đã thu hút hơn 4 triệu khách hàng tham gia

Không những vậy, bộ hộp đựng thực phẩm cao cấp Rakuchin Pack còn được thiết kế kiểu dáng và màu sắc thanh lịch, cũng như có nhiều kích cỡ để nhân viên văn phòng có thể mang theo cơm trưa rất tiện lợi.

Thông tin chi tiết khách hàng có thể xem tại siêu thị, tổng đài chăm sóc khách hàng 1900.5555.68 hay email: chamsockhachhang@coopmart.vn

  Tags: