Co.opmart đẩy sức mua trái vải cuối vụ

Năm nay trái vải tươi đang được người tiêu dùng trong nước ủng hộ tiêu thụ mạnh thông qua các kênh bán lẻ truyền thống và hiện đại là tín hiệu vui cho mặt hàng trái cây xuất phát từ các tỉnh chuyên canh phía Bắc. Tuy nhiên, thời điểm này do tiết nắng nóng kéo dài khiến trái vải cuối vụ chính nhiều và nhanh hơn mọi năm nên việc tiêu thụ cần được đồng loạt đẩy nhanh để tránh tình trạng ùn ứ.

Theo ông Võ Hoàng Anh - Giám đốc Marketing Saigon Co.op, với sức tiêu thụ trung bình từ 200 kg đến hơn 1 tấn/ siêu thị mỗi ngày, hệ thống siêu thị Co.opmart trên cả nước đang khẩn trương thực hiện khuyến mãi giảm giá mạnh để đẩy sức mua trái vải tươi đang vào mùa chín rộ. Cho đến thời điểm này, hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op gồm Co.opmart, Co.opXtra,... đã tiêu thụ hơn 700 tấn trái vải tươi và dự kiến tổng mức tiêu thụ đến cuối vụ sẽ cao hơn 800 tấn so với kế hoạch ban đầu.

Cũng theo ông Hoàng Anh, nhờ được đầu tư bài bản chất lượng và tiếp thị từ sớm, trái vải tươi năm nay được người tiêu dùng trong nước nói chung và khách hàng của hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra nói riêng nhiệt tình ủng hộ, giúp sức mua tăng đẩy tổng lượng tiêu thụ năm 2015 gấp đôi năm trước.

Tấn Thanh - Saigon Co.op

  Tags: