Co.opmart đón sinh nhật lần thứ 18 - Trưởng thành trong từng bước đi

Co.opmart - Bạn của mọi nhà

Những ngày đầu năm 1996, tại một góc đường Cống Quỳnh, quận 1 bỗng trở nên đông đúc nhộn nhịp bởi sự có mặt của siêu thị có tên Co.opmart. Sự mới mẻ của siêu thị này đã thu hút nhiều người đến để mua hàng và cũng có người đến chỉ vì tò mò. Trên thị trường lúc bấy giờ đã xuất hiện loại hình kinh doanh hiện đại với một số thương hiệu nổi tiếng. Chính vì thế, Co.opmart phải có sự khác biệt. Các siêu thị ra đời trước đó hướng tới nhóm khách hàng có thu nhập cao. Còn Saigon Co.op – đơn vị chủ quản của Co.opmart, xuất phát từ mục đích phục vụ rộng rãi của người dân theo tinh thần của HTX, nên đã cơ cấu hàng hóa kinh doanh tại Co.opmart chủ yếu là hàng sản xuất trong nước.

Là siêu thị đầu tiên và mang tính thể nghiệm, nên Co.opmart Cống Quỳnh có diện tích vỏn vẹn là … 400 m2. Những năm đầu tiên đi vào hoạt động, mỗi ngày siêu thị Co.opmart có hơn 1.000 lượt khách hàng đến mua sắm, hàng hóa trưng bày cũng chỉ hơn 5.000 mặt hàng và doanh thu hơn 80 triệu đồng.

Từ khởi đầu khiêm tốn ấy, hiện nay, Co.opmart đã phát triển thành hệ thống dày đặc với 69 siêu thị trên toàn quốc. Hàng ngày, Co.opmart phục vụ hơn 300.000 lượt khách, cơ cấu hàng hóa lên đến hơn 30.000 mặt hàng, doanh thu hàng ngày lên đến 60 tỷ đồng. Vẫn trung thành với tôn chỉ hoạt động đã đề ra ngay từ những ngày đầu thành lập, Co.opmart là “địa điểm vàng” để người tiêu dùng thoải mái lựa chọn những mặt hàng sản xuất trong nước với chất lượng đảm bảo của những thương hiệu uy tín. Hàng Việt chiếm đến hơn 90% trong cơ cấu hàng hóa tại Co.opmart, đặc biệt, có những ngành hàng như thực phẩm đông lạnh, thực phẩm chế biến đều là những sản phẩm nội địa.

Những con số so sánh từ năm đầu thành lập với thời điểm hiện tại đã chứng minh sự phát triển bền vững của Co.opmart về quy mô và hiệu quả kinh doanh. Đặc biệt, sự tăng vọt về lượt khách chứng tỏ rằng ngày càng có nhiều khách hàng chọn Co.opmart là địa điểm tham quan và mua sắm. Ngoài những lý do về hàng hóa và giá cả, thái độ phục vụ tận tâm của đội ngũ nhân viên là yếu tố quan trọng để thu hút và giữ chân khách hàng.

Trong năm 2014 này, Co.opmart đề ra kế hoạch tiếp tục khai trương thêm 8 siêu thị mới, tiếp tục mang tinh thần “gắn kết và sẻ chia với lòng tận tâm phục vụ” đến những vùng, miền mới.

Mừng sinh nhật bằng chương trình khuyến mãi lớn

Liên tục trong 20 ngày của tháng 4, hệ thống Co.opmart trên cả nước tưng bừng tổ chức chương trình khuyến mãi mang tên Sinh nhật hệ thống. Chương trình cũng là lời tri ân của Co.opmart gửi đến khách hàng đồng thời là sự thiết thực sẻ chia trong chi tiêu của gia đình.

Chương trình này được kéo dài từ ngày 12/04 - 01/05 với những hoạt động sôi nổi, hấp dẫn như: 3.000 sản phẩm thiết yếu giảm giá đến 49%; Giá ưu đãi đặc biệt: Giảm giá sản phẩm còn 2.000, 5.000, 10.000 đồng; Quà tặng bất ngờ: Xe hàng miễn phí vào giờ vàng; Sinh nhật vàng ngàn ưu đãi: Tặng hàng nghìn Phiếu giảm giá 30.000, 50.000 đồng; Rút thăm 100% trúng thưởng: quà tặng thiết thực hoặc 3 tháng mua hàng miễn phí; Nhân đôi số điểm.


Điểm nhấn xuyên suốt của chương trình là 2 đợt giảm giá cực mạnh chưa từng có của chương trình Giá ưu đãi đặc biệt và các cơ hội mua sắm miễn phí, tạo niềm vui bất ngờ cho khách hàng thông qua chương trình Rút thăm trúng thưởng 100% với giải cao nhất là 3 tháng mua hàng miễn phí tại Co.opmart và tặng Xe hàng miễn phí cho khách hàng.

  Tags: