Co.opmart đưa tỏi Lý Sơn, cá, mực khô vào giỏ quà tết

Nhằm thể hiện tinh thần chung tay với ngư dân cả nước nói chung và Quảng Ngãi nói riêng, năm nay hệ thống siêu thị Co.opmart đã đưa thêm những mặt hàng như tỏi Lý Sơn, cá khô, mực khô… vào giỏ quà tết.


Hành, tỏi Lý Sơn đã được đưa vào giỏ quà tết Việt

Theo ông Lê Hồng Ca - Giám đốc siêu thị Co.opmart Quảng Ngãi, việc đưa hành tỏi Lý Sơn, cá khô, mực khô... vào giỏ quà không chỉ tạo sự khác biệt so với giỏ quà khác, mà còn đáp ứng sự phong phú cho lựa chọn quà tết của người tiêu dùng.

Cũng theo ông Lê Hồng Ca, để thực hiện được giỏ quà ý nghĩa này, nhiều tháng qua nhân viên siêu thị này đã ra đảo Lý Sơn lựa chọn, mua hành tỏi chuyển về đất liền. Đồng thời siêu thị cũng liên hệ với ngư dân đánh bắt ở các vùng biển Hoàng Sa, Trường Sa trở về để mua các loại cá, mực.

Được biết, giỏ quà tết đậm đà hương vị quê hương này có giá từ 700.000 đồng đến 1,2 triệu đồng một giỏ quà tùy khối lượng từng sản phẩm trong giỏ. Theo khảo sát thị trường thì đây là mức giá người tiêu dùng có thể chấp nhận được bởi các gói quà bình thường được bày bán ở nhiều nơi cũng có giá tương tự, thậm chí cao hơn so với giỏ quà có đặc sản hành, tỏi, cá, mực khô này.

Theo Diễn đàn doanh nghiệp

  Tags: