Co.opmart giảm giá mạnh dịp Tết dương lịch
Hệ thống siêu thị Co.opmart trên cả nước vừa công bố sẽ thực hiện giảm giá khuyến mãi mạnh cho hàng nghìn mặt hàng phục vụ nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng trong dịp tết dương lịch sắp tới, bắt đầu từ 29/12. Cụ thể, các mặt hàng thực phẩm tươi sống như cà rốt, dưa leo, khoai tây, cà chua, măng chua, chả cá,.. sẽ giảm trung bình 15%, các mặt hàng bánh kẹo, hóa phẩm giảm trung bình 10%, các mặt hàng thời trang dành cho cả người lớn và trẻ em giảm trung bình 25%, giảm giá mạnh nhất là nhóm điện gia dụng, dụng cụ nhà bếp và trang trí nhà cửa giảm mạnh đến một nửa giá, một số mặt hàng mua 2 tặng 1.



Cùng với việc giảm giá mạnh các nhóm hàng thiết yếu, các ngày thứ 4 (31/12 & 7,14/01/2015) Co.opmart thực hiện tích 20 tặng 20 điểm thưởng và mời khách hàng thành viên, VIP nhận phiếu chiết khấu thương mại và quà Tết đến hết ngày 17/2/15. Các nhãn hàng lớn cũng có chương trình khuyến mãi riêng tại siêu  thị: Unilever mua hàng có quà tặng, P&G vừa có chương trình quà tặng vừa rút thăm trúng thưởng các mặt hàng có giá trị như điện thoại di động, phiếu mua hàng và giải cao nhất là tượng một chú dê may mắn đúc bằng vàng 9999.

Ông Võ Hoàng Anh - Giám đốc marketing hệ thống siêu thị Co.opmart cho biết: "Với mong muốn thiết thực chia sẻ, giúp người tiêu dùng mua sắm tiết kiệm trong dịp Tết dương lịch, Co.opmart đã ngay lập tức phối hợp các nhà cung cấp tiến hành giảm giá nhiều mặt hàng ngay sau khi giá xăng điều chỉnh giảm. Đồng thời, siêu thị cũng phối hợp các nhãn hàng tổ chức thực hiện nhiều hoạt động hấp dẫn như tặng quà, rút thăm trúng thưởng để giúp khách hàng mua sắm vui và tiết kiệm".

Co.opmart cũng cho biết sẽ chuẩn bị một lượng lớn thức ăn chế biến sẵn như gà quay, sườn kho, khổ qua dồn thịt, canh chua, cơm chiên, gỏi tôm thịt,... để phục vụ nhu cầu ăn nhanh tại chổ hoặc mua về.

Tấn Thanh - Saigon Co.op

  Tags: