Co.opmart Gò Công thu hút gần 10.000 lượt khách mỗi ngày

Từ khi chính thức được đưa vào hoạt động ngày 12/08/2016, siêu thị Co.opmart Gò Công tại đường Nguyễn Công Tường, phường 5, thị xã Gò Công khộng chỉ đã tạo ra một nơi mua sắm tin cậy, tiết kiệm mà còn là điểm hẹn mới cho người dân tại thị xã Gò Công và cả các vùng lân cận.


Các mặt hàng trái cây tại Co.opmart Gò Công hút khách

Đại diện siêu thị cho biết chỉ sau 4 ngày khai trương với hàng loạt các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, các sản phẩm thuộc ngành hàng thực phẩm, hóa phẩm, đồ dùng, đặc biệt là các mặt hàng thực phẩm tươi sống được chế biến sẵn như cá basa ướp kho tộ, gà thả vườn… và các loại trái cây, rau củ đã thu hút đông đảo người dân lựa chọn.

Trong hai ngày cuối tuần vừa qua, để có thể phục vụ nhanh chóng và chu đáo khi lượng khách đổ về siêu thị gấp đôi ngày thường, Co.opmart Gò Công đã phải tăng cường tối đa lực lượng phục vụ tại tất cả các khâu. Ước tính, đến thời điểm này, siêu thị đã phục vụ gần 40.000 lượt khách, trong đó chỉ riêng ngày khai trương đã có hơn 10.000 khách hàng đến tham quan và mua sắm.

Được biết, từ nay đến hết ngày 26/08/2016, cùng với hệ thống Co.opmart trên cả nước, Co.opmart Gò Công tiếp tục thực hiện các chương trình khuyến mãi, giảm giá lên đến 50% cho hàng ngàn mặt hàng. Trong đó, siêu thị tập trung giảm giá mạnh cho hơn 200 mặt hàng sữa và sản phẩm chế biến từ sữa từ các nhãn hàng Vinamilk, Dutch Lady, NutiFood...

Đặc biệt, từ ngày 22/08 đến 26/08/2016, khi đăng ký chương trình thẻ khách hàng thân thiết của hệ thống siêu thị Co.opmart, người tiêu dùng không chỉ được nhận những túi môi trường xinh xắn mà còn có thể tiết kiệm đến 3% khi mua sắm, đồng thời nhận nhiều giá trị cộng thêm như mua hàng giá đặc biệt, tặng phiếu giảm giá cho ngày sinh nhật, tặng phiếu mua hàng… Riêng với Co.opmart Gò Công, chương trình rút thăm may mắn trúng các giải thưởng giá trị như xe máy Honda Lead, tủ lạnh Samsung, máy giặt Samsung, bộ nồi inox vẫn đang tiếp tục kéo dài đến ngày 31/08/2016.

Theo VOV.VN

  Tags: