Co.opmart khuyến mãi kỷ niệm sinh nhật 18 tuổi

Hành trình khẳng định thương hiệu

Theo khảo sát của giải thưởng Thương hiệu Việt (do báo Sài gòn Giải phóng tổ chức) trên 1.200 người, có tới 92,3% nữ giới cho biết họ chọn đi siêu thị ít nhất 1 lần/tuần. Lý do chọn mua sắm hàng hóa ở các siêu thị vì "không phải trả giá", "có nhiều chương trình khuyến mãi", "đa dạng nguồn hàng dễ chọn lựa", "yên tâm chất lượng"... Cũng theo khảo sát này, Co.opmart là một trong những thương hiệu siêu thị được người tiêu dùng tin tưởng và chọn lựa.

Điểm lại chặng đường 18 năm đã qua, không thể phủ nhận những thành quả mà Co.opmart đã đạt được. Đầu tiên phải kể đến việc Co.opmart đã thành công khi tiên phong xây dựng mô hình bán lẻ hiện đại. Điểm khác biệt chính giữa mô hình Co.opmart và các đơn vị bán lẻ đã có mặt trên thị trườngvào thời điểm đó chính là đối tượng khách hàng. Trong khi khách hàng mục tiêu của các siêu thị ra đời trước là khách hàng có thu nhập cao thì tầng lớp dân cư có thu nhập trung bình là đối tượng mà Co.opmart nhắm đến.

Việc thực hiện hàng loạt cải tiến như tổ chức không gian mua sắm mới hiện đại; cải tiến và chuẩn hóa các quy trình dịch vụ; ra mắt Co.opmart Radio, Tổng đài chăm sóc khách hàng và Fanpage Co.opmart để tiếp nhận, lắng nghe và giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng…cũng giúp Co.opmart “ghi điểm” trong mắt khách hàng. Như lời một khách hàng VIP của Co.opmart từng chia sẻ: "Tôi chọn Co.opmart làm "chợ" cho gia đình không chỉ bởi hàng hoá phong phú, đa dạng, cách trưng bày khoa học, giá cả phù hợp mà trên hết chính là cái tình của Co.opmart dành cho mọi khách hàng và những dịch vụ tiện ích cộng thêm. Từ thu ngân, đến mậu dịch, hay bảo vệ tại Co.opmart,tất cả các em luôn thể hiện sự nhiệt tình, thân thiện và tinh tế trong giao tiếp cũng như chỉ dẫn khách hàng". Những nỗ lực không ngừng của Co.opmart đã được ghi nhận với nhiều giải thưởng uy tín trong và ngoài nước.

Ở tuổi 18, những giá trị văn hóa về sự tận tâm phục vụ, không ngừng cải tiến, khát khao vươn lên và hướng đến cộng đồng sẽ tiếp tục được Co.opmart cam kết quyết liệt thực hiện với tâm điểm là sự hài lòng của khách hàng.

20 ngày khuyến mãi liên tục thiết thực tri ân nhân tuổi 18

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 18 của hệ thống Co.opmart, từ ngày 12/04 - 01/05, hệ thống siêu thị Co.opmart thực hiện 6 chương trình khuyến mãi lớn. Chương trình gồm có 3000 sản phẩm thiết yếu được giảm giá đến 49%. Ngoài ra, Co.opmart còn triển khai chương trình Giá ưu đãi đặc biệtvào các ngày 12/04 - 16/04 và 28/04 - 01/05. Theo đó, với hóa đơn chỉ từ 300.000đ, khách hàng sẽ được ưu tiên mua những sản phẩm giảm giá đặc biệt như dầu ăn, bột ngọt, bột giặt, nước rửa chén, nước lau sàn,…

Bên cạnh đó, Co.opmart cũng dành tặng khách hàng những món quà sinh nhật thú vị như phiếu giảm giá 30.000đ, 50.000đ (trong chương trình Sinh nhật vàng - Ngàn ưu đãi); 3 tháng mua hàng miễn phí cùng hàng ngàn quà tặng hấp dẫn (trong chương trình Sinh nhật vàng - Mua hàng miễn phí). Riêng các ngày Thứ 5 và Thứ 6 ( 17,18,24 và 25/04/14) Co.opmart sẽ bổ sung áp dụng chương trình Nhân đôi số điểm cho khách hàng cấp độ Thành viên và VIP.



  Tags: