Co.opmart làm Tết Việt vẹn tròn hơn

Vẫn giữ những nét truyền thống nhưng để tạo thuận lợi cho người tiêu dùng, hệ thống siêu thị Co.opmart của Saigon Co.op đã đưa ra rất nhiều sản phẩm, dịch vụ được chế biến sẵn đậm đà bản sắc Tết, giúp giảm thời gian chế biến để khách hàng có thể vui vầy sum họp gia đình, gặp gỡ bạn bè nhiều hơn.


Hệ thống siêu thị Co.opmart đưa ra rất nhiều sản phẩm, dịch vụ được chế biến sẵn đậm đà bản sắc Tết.

Để tết Việt thêm gắn kết mọi nhà

Chị Nga, nhân viên một công ty quảng cáo ở Quận 1 (TPHCM) cho biết, nhà chị ở nội thành nên không có điều kiện nấu bánh tét như hồi còn ở quê. Tất cả bánh mứt, dưa hấu, bánh tét, năm nào chị cũng đi siêu thị Co.opmart Bình Triệu để mua. Trước tết 3 tuần, cả nhà chị sẽ cùng nhau tới siêu thị này mua đồ về để trang trí nhà cửa. Chị muốn cả nhà dành một ngày Chủ nhật để cùng chăm sóc tổ ấm chung, tạo nên truyền thống gắn kết và chia sẻ của tất cả các thành viên trong gia đình.

Tương tự, thay vì mất khá nhiều thời gian để mua thịt, mua trứng, mua nước dừa kho nồi thịt, hai năm gần đây, chị Thư, nhà ở Gò Vấp lại thích đến siêu thị Co.opmart Foodcosa để mua sắm và đặt nồi thịt kho nước dừa của siêu thị cho tiện lợi và vẫn thơm ngon, an toàn. Tất cả thời gian tiết kiệm được, chị và gia đình đi thăm ông bà hai bên và vui chơi cùng nhau.

Bà Phạm Thị Tâm Tuyền, Giám đốc siêu thị Co.opmart Lý Thường Kiệt cho biết, một số khách hàng quen của siêu thị không những đặt thịt kho, bánh chưng và trái cây mà còn đặt mua cho bạn bè, người thân. Ngoài ra, nhiều người còn kết hợp đặt quà Tết và một số nhu yếu phẩm giảm giá trên cẩm nang mua sắm mà siêu thị gửi tận nhà để hẹn ngày giao hàng cho thuận tiện.

Tết Việt, đã có siêu thị Việt

Bằng việc nghiên cứu, tạo thói quen mua sắm phù hợp cho khách hàng, hệ thống siêu thị này đã đưa ra những chương trình khuyến mãi, giảm giá rất phù hợp và thuận tiện cho khách hàng. Trước Tết 3 tuần, siêu thị giảm giá hàng hóa mỹ phẩm, tẩy rửa vệ sinh nhà cửa và vật phẩm trang trí tết như hoa mai, hoa đào, lọ hoa... Tuần tiếp theo thì có các chương trình giảm giá bánh kẹo, giao giỏ quà tết miễn phí để đáp ứng nhu cầu biếu, tặng. Những ngày còn lại, siêu thị tập trung giảm giá hàng nhu yếu, thực phẩm và thời trang.

Bên cạnh đó, hệ thống siêu thị này đã khai trương nhiều điểm bán hàng mới để phục vụ nhu cầu mua sắm. Cụ thể, ngày 14/1 vừa qua, Saigon Co.op đã khai trương Co.opmart Châu Đốc tại thành phố Châu Đốc, An Giang với diện tích 4.000 m2. Đây là siêu thị thứ 2 trên địa bàn tỉnh An Giang, sau Co.opmart Long Xuyên, nơi đã trở thành địa điểm mua sắm, vui chơi của người dân toàn địa phương. Ngay sau đó, ngày 15/1, một siêu thị Co.opmart nữa vừa được khai trương tại huyện Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi với diện tích 1.600 m2.


Co.opmart đã khai trương nhiều điểm bán hàng mới để phục vụ nhu cầu mua sắm.

Ngày từ đầu năm 2017, Saigon Co.op bắt đầu mở cửa bán hàng mô hình kinh doanh mới là Chợ ẩm thực và mua sắm hiện đại Sense Market tại Khu B Công viên 23/9 tại trung tâm TPHCM, nhằm kịp thời phục vụ nhu cầu mua sắm Tết cho người dân Thành phố. Điểm nổi bật nhất của Sense Market chính là khu ẩm thực Asiana Food Town, khu mua sắm Taka Plaza. Bên trong Sense Market còn có cửa hàng thực phẩm Co.op Food, quầy dịch vụ viễn thông, đổi ngoại tệ... và các dịch vụ tiện ích khác sẵn sàng phục vụ đa dạng nhu cầu của khách hàng mua sắm.

Bên cạnh đó, một mô hình mới trong kênh bán lẻ hiện đại do Saigon Co.op tiên phong là Co.op Food và Co.op Smile đã liên tục được khai trương mở rộng tại nhiều địa phương để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng, mua sắm của nhân dân. Hiện tại, số lượng cửa hàng Co.op Food đã lên tới con số 123 còn Co.op Smile cũng sẽ được nâng lên con số 20 cửa hàng trước Tết Nguyên đán.

Sự phát triển mạng lưới nhanh chóng của Saigon Co.op là “cánh chim báo tin vui” về sự lớn mạnh không ngừng của một đơn vị phân phối nội địa, đặc biệt khi đặt trong tình hình cạnh tranh gay gắt với nhiều thương hiệu bán lẻ nước ngoài như hiện nay. Thông qua hệ thống phân phối đa dạng, sâu rộng, Saigon Co.op sẽ mang Tết Việt đến với mọi nhà, giúp nhân dân cả nước mua sắm Tết tiết kiệm và chất lượng.

  Tags: