Co.opmart Quảng Ngãi tổ chức bốc thăm trúng thưởng

Sáng 19/4/2015, siêu thị Co.opmart Quảng Ngãi đã tổ chức chương trình bốc thăm may mắn dành cho khách hàng của siêu thị Co.opmart Quảng Ngãi nhân dịp mừng sinh nhật hệ thống Co.opmart lần thứ 19.


Khách hàng tham gia bốc thăm trúng thưởng

Theo đó có rất nhiều giải thưởng dành cho khách hàng may mắn, bao gồm một giải đặc biệt là một máy quay phim Sony mini trị giá 6 triệu đồng, 2 giải nhì, mỗi giải một vali du lịch trị giá 1 triệu đồng, cùng hàng chục giải có giá trị khác. Ngoài ra, 16 khách hàng được chọn qua bốc thăm để tham dự chuyến du lịch, mỗi chuyến trị giá 12 triệu đồng.

Theo lãnh đạo Co.opmart Quảng Ngãi, chào mừng kỷ niệm 40 năm giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước và mừng Sinh nhật hệ thống Co.opmart lần thứ 19, trong các ngày từ 11/4 - 3/5/2015, Co.opmart Quảng Ngãi thực hiện khuyến mãi giảm giá mạnh liên tục trong 3 tuần với 5 điểm nhấn nổi bật, gồm: Giảm giá 29% - 39% - 49% cho hơn 4.000 sản phẩm nhu yếu; tặng khách hàng hơn 190.000 phần quà hấp dẫn; Chương trình khách hàng thân thiết tặng hàng ngàn phiếu giảm giá cho khách hàng đăng ký thẻ mới. Đặc biệt chương trình rút thăm trúng thưởng với tổng cộng 38 chuyến du lịch cùng nhiều quà tặng có giá trị.

Đây là một trong những chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm được Co.opmart đầu tư lớn về quy mô và chất lượng, cùng liên kết với hàng nghìn nhãn hàng uy tín giảm giá mạnh, thiết thực tri ân đến hàng triệu khách hàng đồng hành và ủng hộ siêu thị trong suốt thời gian qua.

Theo Baoquangngai.vn

  Tags: