Co.opmart và Co.opXtra giảm giá hàng hóa và tặng quà đầu năm

Thông tin từ Saigon Co.op, từ nay đến hết ngày 8/3/2015, hệ thống siêu thị Co.opmart trên cả nước và Co.opXtra tại Thủ Đức đang khuyến mãi đầu năm cho hàng nghìn mặt hàng gồm thực phẩm tươi sống, thực phẩm công nghệ, may mặc, đồ chơi trẻ em và đồ dùng, kết hợp với 6 chương trình tặng quà, tích điểm thưởng mức cao thứ 3 hàng tuần, tặng 83.000 phiếu mua hàng và 830.000 phần quà thú vị cho khách hàng nữ trong ngày 8/3. Riêng ngày 27/02, siêu thị chuẩn bị 10.000 phiếu mua hàng mệnh giá 50.000đ để dành tặng khách hàng công tác trong ngành y.


Khách hàng mua trái cây tại siêu tiêu thị Co.opmart


Nhiều loại rau xanh trong siêu thị giảm giá

Cụ thể, Co.opmart và Co.opXtra sẽ tập trung giảm giá cho các sản phẩm tươi sống như các loại rau ăn lá, cà rốt, khoai tây, dưa leo, các loại cải lá và cải bắp, một số loại cá, mực trứng, … giảm giá trung bình từ 10% đến 20%. Các loại hóa phẩm giảm giá trung bình khoảng 20% có dầu gội Head & Shoulder, Rejoice, Lifebuoy, johnson’s Baby, bộ dầu xả và dầu gội Dove còn chỉ 58.500đ,.. Các sản phẩm may mặc thời trang nam nữ, trẻ em chất liệu tốt, thiết kế đẹp giảm giá từ 20.000đ đến 70.000đ mỗi sản phẩm. Đồ chơi an toàn cho trẻ em cũng khuyến mãi mạnh, đồng giá từ 59.000đ có bộ ghép hình, xe hơi, búp bê, bộ xây dựng,.... Ngoài ra, các mặt hàng như tủ nhựa cao cấp, nồi cơm điện, bếp ga, lẩu điện,.. cũng giảm giá từ 20% đến 35%.

Nhìn chung, mặc dù những đầu năm thị trường bị khan một số mặt hàng nông sản đặc trưng như dưa leo, cải và rau củ, nhưng do phối hợp tốt với các nhà vườn tại Đà Lạt và TPHCM chủ động chuẩn bị lượng tốt từ trước tết, nên Co.opmart và Co.opXtra vẫn có đủ hàng để giảm giá đầu năm. Cá biệt, một số loại nông sản như khoai tây, cà rốt, salad mỡ, dưa leo và một số loại rau ăn lá hiện vẫn có giá rẻ hơn thị trường và siêu thị tương đương từ 4.000đ đến 13.000đ/kg.

Bên cạnh đó, trước thông tin sản phẩm trái cây đông lạnh đóng gói xuất phát từ Trung Quốc có liên quan đến các trường hợp bị nhiễm viêm gan siêu vi A, ông Võ Hoàng Anh – Giám đốc Marketing Saigon Co.op cho biết, không những không kinh doanh những mặt hàng này mà còn khẳng định tất cả 100% hàng nghìn các mặt hàng tươi sống, trái cây đang bán trên hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op bao gồm Co.opmart, Co.opXtra và Co.op Food hoàn toàn không có hàng Trung Quốc.

Tấn Thanh - Saigon Co.op

  Tags: