Cùng trải nghiệm tiện ích Co.opmart trên Zalo

Hệ thống siêu thị Co.opmart vừa tích hợp trên nền tảng Zalo giúp người dùng dễ dàng sở hữu những món hàng mới với giá tốt mà không cần phải tốn quá nhiều công sức.

Bằng cách bắt đầu bấm "Quan tâm" kênh chính thức của Siêu Thị Co.opmart trên Zalo, người dùng  sẽ thuận tiện nắm bắt thông tin giá cả khuyến mãi mỗi ngày, dễ dàng lựa chọn thời điểm thích hợp để đi mua sắm.

Quan tâm Official Account Co.opmart trên Zalo zalo.me/coopmart

Đến với Co.opmart trên Zalo, người dùng sẽ nhận được các tiện ích sau:

  • Nhận tin nhắn thông báo mới nhất của Co.opmart mỗi ngày. Với các thông tin này, chắc hẳn các khách hàng quan tâm Co.opmart sẽ không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào từ chúng tôi.

  • Tra cứu khuyến mãi: Ngoài hình thức thông báo qua tin nhắn, người dùng có thể tra cứu thông qua thanh menu của Co.opmart. Cập nhật các chương trình khuyến mãi, giá tốt đang diễn ra và chọn thời điểm thích hợp để mua hàng.
  • Từ những ngày đầu kết nối với Zalo, Co.opmart đã nhận được phản hồi tích cực từ phía người dùng khi họ có thể chủ động nắm bắt thông tin, thoải mái hơn, bớt vất vả hơn trong việc mua sắm.

  • Tham gia các chương trình của Co.opmart: Thanh menu Zalo còn cho phép người dùng tham gia các chương trình "săn quà" đang diễn ra tại Siêu thị, mà không cần phải đến trực tiếp hoặc truy cập vào website hệ thống siêu thị Co.opmart. Tùy từng thời điểm, Co.opmart sẽ có các chương trình khác nhau.

  • Tìm siêu thị gần nhất: Thông qua hình thức App-in-App và kết nối API của Zalo. Khi người dùng truy vấn Co.opmart gần nhất, hệ thống sẽ định vị và cung cấp các siêu thị gần nhất tại khu vực bạn đang sinh sống.
  •  Người dùng còn có thể chủ động nắm bắt các hệ thống siêu thị Co.opmart gần nhất, tra cứu điểm tích lũy trên siêu thị, liên hệ tổng đài CSKH để trao đổi thắc mắc về sản phẩm và chương trình khuyến mại.

Có thể thấy, khi trào lưu di động phát triển và việc tương tác với khách hàng trở nên phổ biến, Zalo được xem là cách thức kết nối hữu hiệu của Co.opmart tới người dùng, giúp người dùng phần nào an tâm hơn và bớt vất vả hơn khi mua sắm. Đây cũng là một hình thức minh chứng cho sự thích nghi nhanh chóng và tư duy hiện đại của siêu thị khi nắm bắt được tâm lý khách hàng.

  Tags: