Cuối tuần đến Co.opmart mua sản phẩm giá 0 đồng

Trong tuần lễ từ ngày 29/8 đến 4/9, nhất là trong 3 ngày cuối tuần, khách hàng càng mua sắm nhiều tại Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food... càng có lợi

Hoạt động giảm giá này nằm trong khuôn khổ chương trình "Tự hào hàng Việt 2019" với tổng số lượng sản phẩm giảm giá lên đến trên 30.000.

"Tặng không" hàng ngàn sản phẩm

Được nhiều khách hàng quan tâm nhất là "Lễ hội Tự hào nông sản Việt". Theo đó, hàng chục mặt hàng nông sản đang tiêu thụ mạnh tại các siêu thị Co.opmart, đại siêu thị Co.opXtra, cửa hàng Co.op Food giảm giá 15% - 20%, giúp khách hàng yên tâm mua sắm "ăn" lễ.

Cụ thể, các loại trái cây đặc sản miền Nam như bưởi 5 roi, lồng mứt, sầu riêng, nhãn Ido, quýt đường, xoài giống Đài Loan giảm giá 15%. Các loại rau lá, củ quả như mồng tơi, dưa leo, bắp cải thảo, mướp hương, bí giống Mỹ, khoai lang, ớt chuông đỏ, cà tím… giảm giá 20%. Cũng trong thời gian này, một số mặt hàng thực phẩm công nghệ như chả cá basa chiên, lạp xưởng tươi TNP, bánh mì tươi tròn nhân bò, bánh mì tươi kem nhân sữa cũng giảm giá 15%.

Những ưu đãi trực tiếp lên giá bán sản phẩm không chỉ dừng lại ở nhóm hàng thực phẩm mà mở rộng ra nhiều nhóm hàng, ngành hàng. Đặc biệt, 3 ngày thứ sáu, thứ bảy và chủ nhật có chương trình siêu ưu đãi giảm giá mạnh cho dầu ăn, chảo chống dính, nước giặt, quần áo, nệm xếp, dầu gội đầu, nước xả, nước rửa chén, nước lau sàn, bột giặt.


Không chỉ làm hài lòng khách hàng bằng chương trình giảm giá "sốc", Saigon Co.op còn chinh phục khách hàng bằng chất lượng hàng hóa Ảnh: Tấn Thanh

Riêng trong ngày 2-9, chương trình "Sản phẩm thứ 2 giá 0 đồng" áp dụng cho một số mặt hàng như ghế nhựa xếp Co.opmart, nồi inox nắp kiếng bếp từ Tihafac 20 cm, hộp nhựa vuông Zen Lock & Lock, đường Biên Hòa, hạt nêm Vedan thịt heo, sữa Vinamilk ít đường, cà phê hòa tan Legent, cà phê Highlands, yến mạch nguyên chất A1 Vệ Vượng… Điều kiện để được mua các sản phẩm giá 0 đồng rất đơn giản: khách hàng mua sắm trong khu tự chọn có hóa đơn từ 200.000 đồng trở lên (không tính phần tiền thanh toán bằng chiết khấu thương mại) sẽ được mua 1 tặng 1 sản phẩm cùng loại trong ngày, hóa đơn 400.000 đồng trở lên được mua 2 tặng 2… Ngoài ra, hóa đơn tham gia chương trình và thanh toán sản phẩm vẫn được tham gia tích điểm chương trình khách hàng thành viên.

Tranh thủ lật giở từng trang Cẩm nang mua sắm "Tự hào hàng Việt" trong giờ nghỉ trưa, chị Thùy Dương (nhân viên văn phòng ở quận 10, TP HCM) vừa dùng bút bi khoanh tròn những mặt hàng khuyến mãi cần mua và liên tục trầm trồ ngạc nhiên "khuyến mãi nhiều quá, giá rẻ quá". Theo chị Dương, mỗi tháng chị đều xem Cẩm nang mua sắm Co.opmart nhưng chưa bao giờ thấy hàng giảm giá nhiều, đa dạng và chương trình có đầu tư đến vậy. "Hầu như mỗi ngày đều có chương trình khuyến mãi riêng rất hấp dẫn bên cạnh chương trình chung với rất nhiều mặt hàng giảm còn gần nửa giá. Cuối tuần này chắc chắn tôi sẽ đi Co.opXtra Vạn Hạnh "rinh" một mớ về" - chị Dương hào hứng.

Khẳng định chất lượng thương hiệu hàng Việt, bán lẻ Việt

Tổng cộng có đến hơn 30.000 sản phẩm được giảm giá, kéo dài từ ngày 22-8 đến 11-9 nhằm tri ân, chia sẻ áp lực chi tiêu đến với người tiêu dùng đã luôn tin yêu ủng hộ hàng Việt, siêu thị Việt như Saigon Co.op trong suốt thời gian qua.

Ông Nguyễn Anh Đức, Phó Tổng Giám đốc Thường trực Saigon Co.op, cho biết năm nay là năm thứ 22 của chương trình "Tự hào hàng Việt" và gắn với cột mốc 10 năm tham gia cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" nên chương trình được đầu tư tầm vóc hơn, bài bản hơn với nhiều hoạt động chuyên sâu nhằm khẳng định chất lượng, thương hiệu hàng Việt và đưa hàng Việt đến người tiêu dùng một cách thiết thực, chặt chẽ hơn. "Lần đầu tiên số lượng nhà cung cấp, đối tác tham gia chương trình đạt mức kỷ lục với 2.000 nhà cung cấp. Chúng tôi và các nhà cung cấp thống nhất tập trung khuyến mãi giảm giá trực tiếp trên từng sản phẩm để có giá bán tốt nhất trong từng phân khúc" - ông Nguyễn Anh Đức chia sẻ.

Không chỉ làm hài lòng khách hàng bằng chương trình giảm giá "sốc", Saigon Co.op còn chinh phục khách hàng bằng chất lượng hàng hóa, sự quan tâm nghiêm túc đến các yêu cầu về chất lượng, an toàn. "Người tiêu dùng ngoài chú trọng giá cả thì cũng chú trọng nhiều hơn đến chất lượng sản phẩm. Liên tục 3 năm qua, Saigon Co.op đầu tư nhiều vào quản trị chất lượng, phát triển bền vững nên tập trung cao vào chất lượng. Hàng hóa bán tại hệ thống Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile… đều đáp ứng tiêu chuẩn ISO, HACCP; nếu là hàng nông sản thì có thêm tiêu chuẩn VietGAP, GlobalGAP và quản lý chất lượng hàng hóa theo 3 phân cấp: từ nhà cung cấp, các trung tâm phân phối và tại các điểm bán hàng" - Phó Tổng Giám đốc Thường trực Saigon Co.op thông tin thêm.

Theo Báo NLD

  Tags: