Cuối tuần này, siêu thị Co.opmart và TTTM Thắng Lợi đi vào hoạt động

Siêu thị Co.opmart và TTTM Thắng Lợi sẽ khai trương vào ngày 29/05/2021 tại địa chỉ số 02 Trường Chinh, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú. TTTM được thiết kế hiện đại với tổng số vốn đầu tư gần 300 tỷ đồng, tổng diện tích xây dựng hơn 16.000 m2 với kết cấu gồm tầng hầm và 03 tầng nổi.

Cùng với các điểm bán trong hệ thống Saigon Co.op, TTTM Thắng Lợi sẽ là nơi mua sắm, vui chơi giải trí đa dạng và an toàn.

Cụ thể, tầng hầm là khu giữ xe thông minh với sức chứa hơn cả ngàn xe ô tô và xe gắn máy. Tầng trệt : khu vực quy hoạch chuyên biệt ẩm thực gồm các nhãn hiệu nổi tiếng trong ngành thực phẩm, giải khát tại Việt Nam và trên thế cùng với các nhãn hàng nữ trang nổi tiếng. Đặc biệt tầng 1 là khu thời trang, nhà sách Fahasa và có tích hợp siêu thị Co.opmart Thắng Lợi kinh doanh hơn 50.000 mặt hàng nhu yếu gồm thực phẩm tươi sống, thực phẩm công nghệ, hóa mỹ phẩm, thời trang và đồ gia dụng. Tầng 2 : Khu vui chơi trẻ em và rạp chiếu phim Galaxy...;

TTTM Thắng Lợi với thiết kế không gian hiện đại sẽ đem lại những trải nghiệm mới mẻ và thú vị cho khách hàng, không chỉ là nơi mua sắm đơn thuần mà còn là nơi đáp ứng nhu cầu đa dạng về vui chơi, giải trí của người dân quận Tân Phú và các khu vực lân cận.

Nhân dịp khai trương, TTTM Thắng Lợi sẽ phát hành thẻ Khách hàng thành viên Saigon Co.op miễn phí và giảm giá đến 50% cho hàng ngàn mặt hàng nhu yếu phẩm tại khu vực siêu thị với chương trình khuyến mãi và rút thăm trúng thưởng xe máy Honda SH Mode, giỏ quà tặng hàng nhãn riêng Co.opmart...; Bên cạnh đó các thương hiệu tại TTTM cũng đồng loạt thực hiện các chương trình khuyến mãi, giảm giá vô cùng hấp dẫn.

Theo Vivumuasam

  Tags: