Giá xăng giảm, Co.opmart giảm hàng loạt nhiều mặt hàng
Theo đó, nhằm chia sẻ với người tiêu dùng, sau khi giá xăng giảm Saigon Co.op ngay lập tức đã thiết lập lộ trình khuyến mãi và giảm giá nhiều mặt hàng từ nay cho đến tháng 2/2015.



Một số mặt hàng sẽ lập tức giảm giá ngay sau khi giá xăng giảm. Cụ thể, nhóm hàng hóa ảnh hưởng trực tiếp của giá vận chuyển chủ yếu là thực phẩm tươi sống như nông sản, rau, củ, quả, thủy hải sản đã tiến hành luân phiên nhau giảm giá từ ngày 27/12, các mặt hàng như bưởi, dưa hấu, quýt đường, cà chua, khoai tây, bí đỏ, cà rốt, dưa leo, … được hệ thống Co.omart giảm giá bán trung bình khoảng 15% so với giá bán trước đó.

Ngoài ra, một số mặt hàng rau ăn lá như cải, rau muống, rau thơm, cải ngọt, cải xanh, … và các mặt hàng thủy hải sản như cá, mực, tôm,… dự kiến cũng sẽ giảm giá khoảng 10% đến 20% nếu không bị biến động về sản lượng do thời tiết và các yếu tố khách quan khác. Các mặt hàng có tính dự trữ như hóa phẩm, thực phẩm công nghệ, đồ dùng, may mặc,… sau khi loại trừ biến động chi phí nguyên liệu đầu vào đều có kế hoạch giảm giá trong chương trình khuyến mãi tiếp theo bằng nhiều hình thức như giảm giá trực tiếp, mua sản phẩm tặng sản phẩm,..

Như vậy, từ 27/12/2014 sắp tới, ngoài hàng nghìn mặt hàng giảm giá mạnh đến 50% theo kế hoạch khuyến mãi, sẽ có thêm một lượng lớn sản phẩm thực phẩm và đồ dùng sẽ được tăng cường giảm giá bổ sung.

Nhắm tối ưu hóa chi phí, chuyên nghiệp hóa công tác logistic, mang lại lợi ích cho người tiêu dùng, 25/12 sắp tới Saigon Co.op sẽ đưa vào hoạt động Trung tâm phân phối hàng hóa chuyên nghiệp tại tỉnh Bắc Ninh nhằm tiết giảm chi phí và thời gian vận chuyển hàng hóa cho cụm siêu thị Co.opmart phía Bắc.
  Tags: