Giảm giá đến 45% hơn 1.000 sản phẩm tại siêu thị Co.opmart
Từ nay đến hết ngày 13/07/2014, hệ thống siêu thị Co.opmart trên cả nước áp dụng chương trình khuyến mãi mùa hè, trong đó tập trung giảm giá đến 45% cho hơn 1.000 sản phẩm thực phẩm, hóa phẩm, đồ dùng và thời trang của những thương hiệu uy tín.



Bên cạnh đó, Co.opmart cũng sẽ áp dụng chương trình thưởng điểm tích lũy nhân đôi số điểm trong Ngày Quốc tế Hợp Tác Xã 05/07/2014.

Có hơn 100 mặt hàng thực phẩm tươi sống thay phiên nhau giảm giá đợt này, điển hình có bắp cải, bí đỏ, cam sành, ổi, chuối sứ, khổ qua, đùi gà tỏi, cá đổng, ca basa, cá thu, cá hường, tôm thẻ, cá sama, cá nục,… mức giảm từ 15% đến 30%. Ngành hàng công nghệ có hơn 300 mặt hàng gồm dầu ăn, nước tương, hạt nêm, mì gói, lạp xưởng, các loại xúc xích, một số nhãn sữa, bánh ngọt, nước yến, nước ngọt, bột giặt, nước rửa chén, nước xả vải cùng với các sản phẩm chăm sóc cơ thể dành cho nhiều lứa tuổi như kem dưỡng da, sữa tắm, dầu gội đầu, lăn khử mùi, nước súc miệng,.. dành cho cả nam và nữ của Pond’s, Nivea, Hazeline, AXE, P/S, Sensodyne, X-men, Enchanteur, … áp dụng mức giảm giá đến 40% hoặc kèm quà tặng.

Với chủ đề thời trang hè "Cả nhà cùng vui - cùng khỏe" được Co.opmart thiết kế ưu tiên đặc biệt giảm giá mạnh đến 45% cho hơn 450 mặt hàng thời trang thiết kế dành cho cá nhân, cặp đôi và gia đình. Các mẫu thiết kế khá phong phú về kiểu dáng, màu sắc và chất liệu cao cấp, tạo cảm giác tự tin, thoải mái cho người mặc, riêng thiết kế cho cặp đôi và gia đình còn chú ý tạo gắn kết và vui tươi cho các thành viên. Song song đó, 150 mặt hàng đồ dùng gia đình cũng giảm giá đến 45% như nồi cơm điện, bếp gas, lò nướng, tủ nhựa nhiều ngăn, các loại nồi, chảo inox,... và các loại đồ dùng nhựa cao cấp cũng được giảm giá mạnh để bán đồng giá 29.000đ mỗi sản phẩm.