Hàng nhãn riêng và thực phẩm chay giảm giá mạnh đầu năm tại Co.opmart

Từ nay đến hết ngày 22/03/2015, hệ thống siêu thị Co.opmart trên cả nước sẽ tiến hành giảm giá mạnh cho hàng nghìn sản phẩm Hàng nhãn riêng (HNR) Co.opmart và hàng trăm mặt hàng phục vụ nhu cầu ăn chay của người tiêu dùng.

Cụ thể, trong hàng nghìn sản phẩm HNR Co.opmart giảm giá, với 19.900đ người mua có thể lựa chọn chai nước lau kính, nước lau bếp 620ml,..; Giá 29.900đ có lốc 10 hộp nhựa 650ml, nước lau sàn nhiều mùi hương 1.8L, nước giặt 1L,.. ; Giá 39.900 đ có 25 gói bột ngũ cốc dinh dưỡng 25g, 49.900đ có bột giặt bịch 2.2Kg, nước giặt 2L,...; Các sản phẩm thời trang, cây lau nhà, ... giảm giá trung bình 20%. Các loại thực phẩm công nghệ HNR Co.opmart khác cũng giám giá mạnh, trong đó, trứng gia cầm giảm 10%, mì vàng, mì xào, nui ống, nui xoắn,.. giảm giá còn 10.900đ đến 14.900 đ/ gói 250 - 350g.

Theo ông Võ Hoàng Anh, Giám đốc Marketing Saigon Co.op, ra đời từ năm 2007 đến nay HNR Co.opmart  đã có gần 300 mặt hàng, hơn 1.500 mã hàng, chủ yếu giúp người mua tiết kiệm chi phí, gồm các nhóm hàng thiết yếu phục vụ nhu cầu sinh hoạt hàng như trứng gia cầm, gạo, trà, bún gạo, nước mắm, nước suối, thực phẩm đông lạnh,... và đồ dùng trong gia đình như bộ nồi, chảo… cùng các sản phẩm mùa vụ khác. Với tiêu chí Chất lượng và tiết kiệm, sản phẩm HNR Co.opmart có chất lượng đảm bảo và giá tốt hơn hơn sản phẩm cùng loại trên thị trường cùng loại từ 5 - 30% nhờ tiết kiệm chi phí trung gian và chi phí tiếp thị.

Bên cạnh việc giảm giá mạnh cho các sản phẩm HNR, đợt này Co.opmart cũng phối hợp nhiều đối tác giảm giá mạnh cho các mặt hàng như thịt, cá, mực, dầu ăn, bột giặt, may mặc thời trang, đồ dùng gia đình. Trong đó, ưu tiên cho các mặt hàng phục vụ nhu cầu ăn chay của người tiêu dùng trong tháng giêng như cà chua, cải sậy, bí đỏ, đậu cove, dầu thực vật, các loại mì chay, nước tương, gia vị,... Bên cạnh đó, khu ẩm thực của siêu thị cũng có bổ sung các món chay hàng ngày để phục vụ khách. Riêng thực phẩm chế biến, đóng gói còn có thịt kho hột vịt, thịt gà, bò nấu đậu, mắm ruốc, cánh gà rô ti, xúc xích,... tất cả đều là đồ chay.

Cũng theo ông Võ Hoàng Anh, tương tự hệ thống Co.opmart, Co.opXtra và chuỗi cửa hàng thực phẩm Co.op Food cũng đang áp dụng song song khuyến mãi và chương trình tích điểm thưởng mức cao cho khách hàng vào các thứ 3 hàng tuần. Riêng Co.op Bakery, kênh bán hàng qua truyền hình HTVCo.op và trung tâm thương mại Sense City tại Cần Thơ cũng có chương trình khuyến mãi tặng quà và giảm giá mạnh trong tháng 3.

Tấn Thanh - Saigon Co.op

  Tags: