Hệ thống bán lẻ Saigon Co.op tiếp tục giảm giá nhu yếu phẩm và sản phẩm chống dịch

Thông tin từ Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) cho biết, đồng loạt hệ thống siêu thị, cửa hàng, trung tâm thương mại của nhà bán lẻ này tiếp tục bổ sung danh mục hàng hóa khuyến mãi, giảm giá thêm hơn 10 nghìn sản phẩm nhu yếu phẩm và các sản phẩm chống dịch.

Cụ thể, từ 10/6 đến 10/7, hệ thống Co.opmart, Co.opXtra trên cả nước sẽ giảm giá từ 25% đến 50% hoặc mua 1 tặng 1 cho hơn 3,5 triệu sản phẩm chống dịch gồm khẩu trang vải, các loại gel, nước rửa tay sát khuẩn. Sau giảm giá các loại gel rửa tay dạng khô có giá từ 11.000 đ đến 66.000 đ chai dung tích từ 40 ml đến 240 ml, các loại khẩu trang vải sát khuẩn đạt chuẩn giá trung bình 9.000 đ/chiếc, các loại nước rửa tay  trung bình 36.000đ/ chai lớn 450 ml.


Siêu thị Co.opmart tiếp tục giảm giá khẩu trang vải và các mặt hàng chống dịch

Song song đó, các mặt hàng nhu yếu phù hợp với nhu cầu mùa dịch tại hệ thống Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile giảm giá có các loại dầu ăn, đường, gạo, gia vị, nước chấm, các loại thực phẩm đóng gói, thực phẩm đông lạnh, các loại thức uống bổ dưỡng, mỹ phẩm, các loại nước tẩy rửa, bột giặt giảm giá trung bình 20% - 30%. Các loại thực phẩm tươi sống như thịt heo, cá lóc, cá chẽm, tôm thẻ, một số loại cá biển, các loại rau củ quả Đà Lạt, trái vải, táo đỏ Mỹ giảm giá trung bình 15% đến 20%. Các loại dung cụ nhà bếp như hộp, ly, khai nhựa, nồi cơm điện, quạt máy, các loại nồi, chảo có nhiều hình thức giảm giá như giảm 40%, mua 1 tặng 1, mua 2 tặng 1, ....

Chuỗi hơn 100 cửa hàng bách hóa Co.op Smile (www.coopsmile.vn) có chương trình giảm giá nhu yếu phẩm, tặng quà tặng bánh, tặng sữa, tặng dù, tặng khẩu trang cho khách. Kênh mua sắm qua truyền hình HTVCo.op, các website bán hàng online www.coophomeshopping.vn, www.htvcoop.com.vn, ... tăng cường danh mục sản phẩm mùa dịch, áp dụng các ưu đãi giảm giá trực tiếp 40.000 đ - 60.000 đ trên sản phẩm, mua 2 tặng 1, máy xay thịt Mishio giá 479.000 đ giao hàng miễn phí toàn quốc.


Các tài xế công nghệ đang đợi nhận hàng tại siêu thị Co.opmart giao cho khách

Ghi nhận cho thấy số lượng đơn đặt hàng qua điện thoại trong tuần qua của các Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, Cheers tại TP.HCM tăng cao từ 3 đến 5 lần so với trước giãn cách. Bên cạnh việc tổ chức nguồn lực tập trung tiếp nhận, xử lý và vận chuyển giao nhận cho các đơn hàng, bộ phận logistic của Saigon Co.op còn phối hợp các ứng dụng vận tải công nghệ, ví điện tử như Momo, Zalopay, Grab, Now, Shopee, Baemin, .... để có thể vừa giao hàng nhanh cho khách, vừa có chương trình khuyến mãi tặng tiền, giao hàng miễn phí cho khách đặt hàng trên các app này.


Số lượng đơn đặt hàng qua điện thoại giao hàng tận nhà tại hệ thống siêu thị Co.opmart tăng vọt trong tuần qua

Hiện hệ thống siêu thị Co.opmart đã mở rộng dịch vụ đặt hàng qua điện thoại và giao hàng tận nhà trên toàn quốc, người dân có thể truy cập http://www.co-opmart.com.vn/lienhe/hethongcoopmart.aspx để liên hệ trực tiếp với các siêu thị gần nơi cư trú hoặc gọi Tổng đài 1900.5555.68 để đặt hàng.

  Tags: