Hệ thống Co.opmart khởi động tháng tri ân khách hàng 2017 với nhiều hoạt động ý nghĩa và khuyến mãi lớn

Từ ngày 4/11 hệ thống siêu thị Co.opmartCo.opXtra trên toàn quốc sẽ khởi động Tháng trân trọng cảm ơn khách hàng 2017 với 6 chương trình khuyến mãi lớn kéo dài liên tục trong hơn 3 tuần từ 4/11 đến 26/11/2017.

Khởi động ấn tượng bằng quà tặng bất ngờ, chỉ trong 2 ngày đầu tiên 4 -5/11/2017, Co.opmartCo.opXtra đặt biệt dành tặng 32 Iphone 8 chính hãng mới nhất và hơn 20.000 phần quà gồm đường, dầu ăn, nước rửa chén, nước giặt, chảo chống dính, bộ nồi inox,.... cho những khách hàng may mắn.

Bên cạnh việc thiết thực tri ân khách hàng đã gắn bó và ủng hộ siêu thị, trong chương trình trình "Quà tặng bất ngờ - May mắn nhân đôi", khi khách hàng tham gia nhắn tin, không những vừa nhận được quà ngay, vừa có cơ hội trúng thưởng Iphone 8 mà mỗi tin nhắn là khách hàng đã đóng góp cùng Co.opmart và Co.opXtra sẽ cùng khách hàng chung tay tạo nguồn ngân sách thực hiện hoạt động cộng đồng "Gắn kết cộng đồng - Chung tay kết nối". Hỗ trợ thiết bị nghe nhìn thông minh Smart Tivi nhằm tạo thêm điều kiện kết nối, học tập và giải trí cho chuỗi hoạt động ngày Tết nói riêng và sử dụng trong thời gian lâu dài nói chung, giúp cho không khí tại Phòng sinh hoạt cộng đồng cho những mái ấm, nhà mở, trung tâm bảo trợ xã hội... tại các địa bàn Co.opmartCo.opXtra trú đóng.

Ba ngày cuối tuần có chương trình Siêu ưu đãi giảm giá cực mạnh các mặt hàng sữa tiệt trùng, dầu ăn, bột giặt, nước rửa chén, ... giá bán chỉ còn từ 5.000đ, 10.000đ, 20.000đ,... Các ngày trong tuần có chương trình Mua nhiều ưu đãi lớn khá độc đáo khi có khoảng 200 sản phẩm khi khách hàng mua sản phẩm thứ 2, 4, 6,.. sẽ được giảm còn khoảng nữa giá.

Đặc biệt trong tuần cuối của chương trình Trân trọng cảm ơn khách hàng 2017, từ 21/11 - 26/11/2017, hệ thống siêu thị Co.opmartCo.opXtra trên cả nước sẽ thí điểm tạo hiệu ứng "Black Friday" đầu tiên của hệ thống bán lẻ hàng tiêu dùng hiện đại trên cả nước bằng chương trình giảm giá khủng cho hàng loạt sản phẩm của các mặt hàng thực phẩm công nghệ, đồ dùng gia đình, thời trang, các sản phẩm thương hiệu Co.opmart và hóa phẩm. Được sự hưởng ứng nhiệt tình của các nhãn hàng nhằm tạo hiệu ứng mới mẽ, dự kiến sẽ có tất cả hơn 50.000 sản phẩm tham gia sự kiện giảm giá đặc biệt này.


Cũng trong thời gian này, cùng với Co.opmartCo.opXtra, đồng loạt các mô hình bán lẻ khác của Saigon Co.op gồm Co.op Food, Co.op Smile, Sense City, Sense Market, HTVCo.op,... và hàng trăm nhãn hàng như Unilever, Unicham, Lixco, P&G, Vinamilk, Wippro, Saigon Paper, Tường An, Pepsico, Coca Cola, Asia Food, King Coffee, Phú Quý, Lock &Lock, Midea, Sunhouse Trung Huy, Duy Tân, Mollis, Home tex, Paltal, Ngọc Hạnh, Novelty, Thắng Lợi,... cũng tham gia khuyến mãi, tặng điểm thưởng bất ngờ, giảm giá, tặng quà để tri ân khách hàng.

  Tags: