Hệ thống siêu thị Co.opmart rầm rộ giảm giá tri ân người tiêu dùng cả nước

Từ nay đến hết ngày 25/11/2020, hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food trên cả nước đồng loạt giảm giá nhu yếu phẩm và tổ chức nhiều chương trình khuyến mãi tặng quà, tặng điểm thưởng để tri ân người tiêu dùng đã tin tưởng chọn siêu thị là nơi mua sắm trong nhiều năm qua, đặc biệt là trong giai đoạn bệnh dịch và bão lũ vừa qua.

Theo đó, bên cạnh việc duy trì cung cấp ra thị trường ổn định những nhóm hàng thiết yếu bình ổn giá như đường, gạo, sữa, trứng dầu ăn, ...., hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op gồm siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food còn bổ sung thêm 10 chương trình giảm giá trực tiếp trên sản phẩm và tặng điểm thưởng rất cao cho người tiêu dùng với chủ đề "Tri ân triệu cảm xúc". 

Nổi bật nhất là chương trình "Mua 2 tính tiền 1" mua 2 sản phẩm cùng loại chỉ tính tiền 1 sản phẩm; "Mua nhiều ưu đãi lớn" giảm giá từ 60% đến 95% khi mua sản phẩm cùng loại thứ 2-4-6-...; "Nhận quà cảm xúc cả nhà thích mê" tặng hơn 1 triệu phiếu mua hàng cho khách. Ngoài ra còn tổ chức luân phiên giảm giá nông sản để hỗ trợ nông dân, tặng điểm thưởng mức cao vào các ngày thứ 3 hàng tuần, giảm giá các set quà tặng cho ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, ngày độc thân, tặng điểm thưởng khuyến khích khách hàng sử dụng túi môi trường, săn biểu tượng cảm xúc nhận quà trên ứng dụng Saigon Co.op, ...

Điểm độc đáo là các chương trình giảm giá được thiết kế giảm giá luân phiên hết sức khoa học, vừa có thể đảm bảo các bà nội trợ truyền thống có thể mua hàng tiết kệm vào các ngày đầu và giữa tuần, vừa có thể giúp giới văn phòng cũng có thể mua hàng giảm giá, nhận quà, nhận ưu đãi vào các ngày cuối tuần hết sức phù hợp với dân công sở. Đồng thời, các sản phẩm giảm giá cũng trải rộng nhiều nhóm hàng, từ thực phẩm tươi sống, đến hóa phẩm, mỹ phẩm, đồ gia dụng và hàng thời trang để người tiêu dùng có thể dễ dàng lựa chọn phù hợp.

Ghi nhận thời gian qua cho thấy hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op gồm Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.opSmile là một trong những hệ thống "xương sống" không tăng giá khẩu trang, gel sát khuẩn và cung cấp lương thực, thực phẩm, nhu yếu phẩm với giá bình ổn ra thị trường trong giai đoạn cao điểm bệnh dịch, cách li xã hội. Trong giai đoạn mưa bão vừa qua, các siêu thị Co.opmart Miền Trung và khu vực lân cận là các điểm cung cấp hàng bình ổn giá, nước đóng chai, lương thực cho người dân và là điểm trợ giá cung cấp hàng với giá ưu đãi, giao hàng miễn phí tận tâm bão cho các tổ chức, cá nhân cứu trợ vùng lũ Miền Trung.

Tấn Thanh - Saigon Co.op

  Tags: