Hệ thống siêu thị Co.opmart trên cả nước giảm giá mạnh hàng ngàn mặt hàng thực phẩm

Trái với thông tin hàng hóa khan hiếm, mới đây Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) cho biết đã chuẩn bị lượng hàng lớn để đảm bảo cung ứng ra thị trường, đồng thời khởi động chương trình hỗ trợ người tiêu dùng mùa dịch bằng chương trình giảm giá mạnh các mặt hàng được xem là nhạy cảm hiện nay.

Theo đó, hơn 800 siêu thị, cửa hàng trên cả nước của nhà bán lẻ này đang áp dụng giảm giá, khuyến mãi cho hơn 10.000 sản phẩm, chủ yếu là thực phẩm, sữa, nhu yếu phẩm và các loại gia vị thông dụng.

Theo ông Nguyễn Anh Đức – Phó Tổng Giám đốc Saigon Co.op, cho đến thời điểm này, Saigon Co.op đã chốt xong phương án tăng lượng hàng hóa dự trữ cần thiết để đáp ứng nhu cầu mua sắm tăng mạnh của người tiêu dùng khi có nhu cầu dự trữ thực phẩm cả tuần thay vì 2-3 ngày như trước  đây.

Các mặt hàng gạo, mì, sữa, trứng, đường, nước mắm, dầu ăn, thịt gia cầm, gia súc, thủy hải sản, các mặt hàng đông lạnh đều được tăng trữ lượng lên từ 2 -3 lần như kế hoạch tết nguyên đán vừa qua, để vừa đảm bảo sẵn sàng lượng cung lớn, vừa đảm bảo giá tốt để chia sẻ áp lực chi tiêu với người tiêu dùng.

Cụ thể, từ nay đến hết ngày 25/03/2020, toàn bộ hệ thống siêu thị Co.opmart, đai siêu thị Co.opXtra, chuỗi cửa hàng thực phẩm tiện  lợi Co.op Food, cửa hàng bách hóa hiện đại Co.op Smile áp dụng giảm giá cho các mặt hàng thực phẩm như xúc xích, gạo, mì gói, cá hộp, thịt hộp, nui, cá lóc, các loại thịt heo, thịt gà, cá biển, các loại trái cây, rau củ, các loại gia vị như nước mắm, nước tương, dầu ăn, hạt nêm, bột ngọt và các mặt hàng hóa phẩm nhu yếu, dụng cụ nhà bếp, tỉ lệ giảm giá trung bình từ 15% đến 45% tùy nhóm hàng.

Bên cạnh việc giảm giá trực tiếp trên sản phẩm, hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op còn có chương trình tích tem đổi quà mặc định người tiêu dùng được hưởng khi mua hàng, chương trình tặng điểm thưởng mức cao, chương trình giảm giá đặc biệt các ngày cuối tuần, chương trình càng mua nhiều càng giảm giá, chương trình giảm giá theo nhóm sản phẩm nước giải khát, gia vị, hóa phẩm và đồ dùng. 


Khách hàng mua sắm tại hệ thống siêu thị Co.opmart đều được nhân viên hướng dẫn thực hiện nghiêm việc đeo khẩu trang tại nơi công cộng

Để đảm bảo an toàn cho  khách hàng và nhân viên, hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op đã tiến hành tiêu độc khử trùng toàn bộ cơ sở vật chất, thực hiện đo thân nhiệt toàn bộ nhân viên và khách hàng, đeo khẩu trang, bố trí nước rửa tay khử trùng khắp siêu thị. Hiện hầu hết các siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, HTVCo.op của Saigon Co.op đều có nhận đặt hàng qua điện thoại và giao hàng tận nơi.

  Tags: