Hệ thống siêu thị lớn nhất nước tung hàng Tết và dịch vụ đặc biệt

Ngày 22/01/2015, hệ thống siêu thị lớn nhất nước là Co.opmart  chính thức công bố chương trình "Tết Việt Gắn Kết Mọi Nhà" năm 2015, khởi động cho chuỗi các sự kiện khuyến mãi rầm rộ, cùng với dịch vụ khách hàng đột phá và những hoạt động cộng đồng ý nghĩa, hướng đến một mùa Tết truyền thống tiết kiệm, sung túc và mang tính nhân văn cao. Điểm nhấn của chương trình Tết Việt Gắn Kết Mọi Nhà 2015 là hoạt động Giảm giá đến 50% hơn 4.500 sản phẩm nhu yếu; Hàng trăm mẫu  giỏ quà tết đặc sắc và dịch vụ giao giỏ quà Tết miễn phí trên toàn quốc; Chương trình tích điểm thưởng may mắn đầu năm Chuỗi các hoạt động cộng đồng gồm hơn 140 điểm bán hàng lưu động đến vùng sâu vùng xa. Riêng Saigon Co.op sẽ phối hợp UBMTTQ các quận huyện tặng hơn 7.500 phần quà và cùng nhãn hàng P&G, Unilever tặng hơn 1.200 phần cho các trường hợp khó khăn, nhà mở, viện dưỡng lão, mái ấm,... Ngoài ra, hệ thống siêu thị còn tăng giờ mở cửa và tăng cường một lượng lớn đặc sản các vùng miền trên cả nước để vừa giúp người tiêu dùng có thêm lựa chọn, vừa thiết thực hỗ trợ duy trì và phát triển các làng nghề truyền thống.

Theo bà Nguyễn Thị Hạnh, Tổng Giám đốc Saigon Co.op, tinh thần "Gắn kết mọi nhà" và "Tận tâm phục vụ" sẽ được thể hiện rõ nét, cụ thể và xuyên suốt trong tất cả các hoạt động của Co.opmart và các mô hình bán lẻ khác của Saigon Co.op. Chương trình Tết Việt Gắn Kết Mọi Nhà không chỉ dừng lại ở việc gắn kết giữa doanh nghiệp sản xuất, nhà phân phối và người tiêu dùng mà còn được kỳ vọng có thể gắn kết từng thành viên của tất cả các gia đình Việt Nam với nhau thông những hoạt động, tiện ích mang tính kết nối cao.

Bên cạnh việc chuẩn bị một lượng lớn 9 nhóm hàng bình ổn giá gồm gạo nếp, đường, dầu ăn, thực phẩm chế biến, thị heo, thịt gia cầm, trứng giá cầm, rau củ quả và thủy hải sản, hệ thống siêu thị Co.opmart còn bổ sung nhiều mặt hàng giảm giá mạnh của cả 5 ngành hàng. Cụ thể, thực phẩm tươi sống như cá, giò sống, mực ống, khổ qua, dưa leo, cà chua, bắp cải, xà lách, khoai tây, cà rốt,.. và các mặt hàng thường có sức mua cao trong dịp tết sẽ được siêu thị trữ lượng lớn để có thể giảm giá từ 10% đến 20%. Các mặt hàng hóa phẩm, hóa mỹ phẩm, đồ dùng gia đình và hàng thời trang cũng giảm giá mạnh đến 50% để đáp ứng nhu cầu vệ sinh nhà cửa và mua sắm đầy đủ cho một năm mới sung túc.

Cùng với việc chú trọng giảm giá cho các mặt hàng nhu yếu, Tết này Co.opmart cũng công bố tăng cường một lượng lớn đặc sản các vùng miền để phục vụ nhu cầu biếu tặng và thưởng thức đa dạng hương vị của người tiêu dùng trên cả nước. Trứng gà Omega, dưa lưới thủy canh, cá Quảng Ngãi, tỏi Lý Sơn, cam canh Thanh Oai, bưởi Diễn Hà Nội, rượu thanh long Phan Thiết, rượu sim Kontum, rượu mận Sáu Tia, mứt dừa nước, mứt đậu ngự, hàng nhãn riêng Co.opmart có thêm tôm khô Cà Mau, chả bò truyền thống gói lá,.. sẽ giúp người tiêu dùng có thêm lựa chọn.

Riêng về giỏ quà tết, ngoài việc bổ sung mẫu giỏ quà được kết hợp từ các loại rau củ đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe, hệ thống siêu thị Co.opmart còn công bố dịch vụ giao giỏ quà tết miễn phí trên 38 tỉnh thành cả nước có Co.opmart trú đóng. Theo chương trình "Gắn kết tình thân - Tết xa thêm gần", khách hàng có thể đến bất kỳ siêu thị Co.opmart nào để chọn 1 trong 12 mẫu giỏ quà Tết có sẵn và yêu cầu gửi hoàn toàn miễn phí tận tay người nhận tại bất kỳ tỉnh thành nào trên cả nước có siêu thị Co.opmart. Đây được xem dịch vụ tiện ích mang tính đột phá, đầu tiên và duy nhất mà hệ thống siêu thị Co.opmart tiên phong thực hiện. Ngoài ra, năm nay siêu thị còn có dịch vụ gửi thư gợi ý và giao hàng tận nơi giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và chi phí.

Cũng theo bà Nguyễn Thị Hạnh, chương trình Tết Việt Gắn Kết Mọi Nhà 2015 ngoài các hoạt động nổi bật vừa nêu còn có chương trình tích điểm thưởng mức cao với ý nghĩa may mắn đầu năm, mua hàng có quà tặng, chương trình thực phẩm giá tốt nhất những ngày cận tết. Song song với việc chuẩn bị lượng hàng phong phú, công tác kiểm soát chất lượng, vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm cũng được siêu thị đặc biệt chú ý tăng tần suất kiểm soát hơn 10 lần so với ngày thường. Đồng thời, cùng với hệ thống siêu thị Co.opmart, tất cả các hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op như Co.opXtra Thủ Đức, chuỗi cửa hàng chuyên danh thực phẩm Co.op Food, trung tâm thương mại Sense City tại Cần Thơ và kênh mua sắm qua truyền hình HTVCo.op tùy theo thế mạnh riêng của mỗi mô hình cũng đều có chương trình khuyến mãi giảm giá phục vụ Tết.

Một số hình ảnh tại buổi lễ khai mạc:

  Tags: