Hơn 1.600 sản phẩm nhu yếu giảm giá đến 50% tại Co.opmart

Từ nay đến hết ngày 12/07/2015 hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra trên cả nước áp dụng giảm giá đến 50% cho hơn 1.600 sản phẩm nhu yếu, gồm thực phẩm tươi sống, hóa phẩm, hóa mỹ phẩm, may mặc thời trang và đồ dùng gia đình, đồng thời kết hợp các nhãn hàng tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa dành cho người tiêu dùng. Cụ thể, các mặt hàng như thịt bò, thịt heo, cá lóc, bắp cải, khoai mỡ, cá trứng, bơ sáp, trái vải, dầu ăn, nước mắm, gạo thơm các loại, một số sản phẩm nước giải khát, các loại khô, bánh ngọt, sữa tắm, dầu gội đầu, quần áo thời trang và các mặt hàng gia dụng như nồi áp suất, bếp điện từ, lò nướng,... được giảm giá từ 15% đến 50%.


Khách hàng mua sắm tại Co.opmart

Bên cạnh việc giảm giá cho sản phẩm, hệ thống siêu thị Co.opmartCo.opXtra cũng đang tích cực phối hợp với các đối tác, các nhãn hàng liên tục tổ chức các hoạt động tăng cường quyền lợi cho người tiêu dùng. Điển hình là việc Saigon Co.op vừa ký kết chiến lược với VNPT để triển khai các hoạt động ưu đãi về các dịch vụ viễn thông dành riêng cho khách hàng của Co.opmartCo.opXtra, dự kiến sẽ áp dụng từ tháng 8/2015 và chương trình “Khéo vun vén”  kéo dài đến cuối năm kết hợp Trung ương Hội liên hiệp Phụ nữ Việt NamP&G, vừa tài trợ vốn 10 triệu đồng/ trường hợp, vừa tư vấn kỹ năng quản lý tài chính dành cho khách hàng nữ đăng ký trực tiếp tại siêu thị.

Theo ông Võ Hoàng Anh - Giám đốc Marketing Saigon Co.op, các hoạt động khuyến mãi giảm giá của Co.opmartCo.opXtra luôn được thực hiện trên tiêu chí thiết thực, kết hợp song song giữa áp dụng giảm giá trực tiếp trên sản phẩm và duy trì phân phối hàng nhu yếu bình ổn giá để phục vụ bữa ăn và sinh hoạt hằng ngày cùa người dân. Co.opmart cũng liên tục tăng cường các dịch vụ tiện ích để phục vụ tốt nhất cho người tiêu dùng và đang đẩy mạnh đầu tư cho các mặt hàng chế biến sẵn tại siêu thị nhằm giúp người tiêu dùng tiết kiệm thời gian sơ chế nhưng vẫn có bữa ăn ngon, đảm bảo dinh dưỡng và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Lễ hội ẩm thực Hàn Quốc đang diễn ra tại Co.opXtra Tân Phong Q.7 đến hết 12/7
Ông Võ Hoàng Anh trao 20 suất hỗ trợ (Đợt 1) chương trình khéo vun vén (CT phối hợp Trung ương HLH Phụ nữ VN và P&G)

Cùng với Co.opmartCo.opXtra, chuỗi cửa hàng thực phẩm tiện lợi Co.op Food, cửa hàng Co.opmart, kênh bán hàng qua truyền hình HTVCo.op, trung tâm thương mại Sense City tại Cần Thơ cũng đều có chương trình giảm giá mạnh kết hợp tặng quà, tích điểm dành riêng cho tháng 7.

Tấn Thanh - Saigon Co.op

  Tags: