Khách hàng có cơ hội trở thành chủ của Siêu thị Co.opmart

"Người tiêu dùng là khách hàng thành viên và VIP sẽ được tham gia góp vốn trở thành xã viên, người chủ của Co.opmart". Đây là thông tin được ông Võ Hoàng Anh, Giám đốc marketing hệ thống Saigon Co.op, cho biết ngày 7/4/2016.

Theo ông Hoàng Anh, đây là mô hình hợp tác xã tiêu dùng đầu tiên tại Việt Nam. Vì vậy để trở thành xã viên của Co.opmart ở khu vực TP.HCM, khách hàng đăng ký tại ngày hội khách hàng Co.opmart diễn ra từ ngày 22 đến 25-4 tại Công viên 23-9; ngày 1-5, khách hàng đăng ký tại các siêu thị Co.opmart để tham gia chương trình này. Mức góp vốn tối thiểu của mỗi xã viên là 100.000 đồng, tối đa là 6 tỉ đồng.

Khi trở thành xã viên của Siêu thị Co.opmart, người tiêu dùng sẽ được chia lãi dựa trên vốn góp, được chia lãi dựa trên doanh số mua hàng; được mua hàng hóa với giá ưu đãi đặc biệt. Tham gia biểu quyết các nội dung thuộc quyền của đại hội xã viên...

Ông Hoàng Anh cho biết thêm khi thị trường bán lẻ Việt Nam thu hút nhiều nhà bán lẻ ngoại vào, để cạnh tranh trong thời gian tới, Saigon Co.op triển khai nhiều hoạt động. Trong đó chú trọng đặt mục tiêu phục vụ lợi ích tối đa cho người tiêu dùng.

Cụ thể, ngoài thành lập hợp tác xã tiêu dùng để khách hàng làm chủ, siêu thị còn mang đến nhiều dịch vụ mới như thanh toán các hóa đơn điện, nước, bán các loại vé may bay, tour du lịch… Dịch vụ đặt hàng khi đến các cửa hàng tiện lợi Co.opFood, người tiêu dùng có thể đặt mua hàng hóa ở Siêu thị Co.opmart, Co.opXtra và được giao tận nhà theo yêu cầu.

  Tags: