Khách hàng được siêu thị Co.opmart chăm sóc sức khỏe bằng ứng dụng trên điện thoại

Kết hợp 3 lĩnh vực sức khỏe - tiêu dùng và công nghệ được xem là hot nhất hiện nay, mới đây nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam Saigon Co.op vừa cho ra mắt tính năng mới của ứng dụng trên di động (app Saigon Co.op) có tính năng đếm bước chân khách hàng để quy đổi ra tặng e-voucher có tên "Bước càng nhiều tiết kiệm càng nhiều", khởi động từ 04/06/2020.

Tính năng mới của app Saigon Co.op được ra mắt trong thời điểm này khá phù hợp với bối cảnh cư dân đô thị, nhất là các bà nội trợ thành thị, ít có cơ hội tập thể dục, vận động thể chất để bảo vệ và nâng cao sức khỏe.

Với tính đếm bước chân để tặng quà này, khách hàng Thành viên Saigon Co.op của các siêu thị Co.opmart và Co.opXtra của Saigon Co.op vừa được khuyến khích di chuyển, vận động, đặc biệt là đi bộ để nâng cao sức khỏe, vừa được hưởng nhiều ưu đãi của siêu thị giúp mua sắm tiết kiệm hơn.

Theo đó, cứ mỗi 3.000 bước chân được đếm trên app Saigon Co.op, khách hàng sẽ được tặng một   e-voucher ngay trên ứng dụng để có thể mua hàng của chương trình siêu ưu đãi. Ứng dụng Saigon Co.op sẽ tự động cập nhật số bước chân khách hàng đi được sau 30 phút kể từ lúc khách hàng mở ứng dụng và số bước chân có thể được cộng dồn qua ngày để giúp khách hàng được đổi quà tặng nhiều nhất có thể. Hiện tại chiến dịch này chưa hạn chế số lượng quà tặng tối đa cho một khách, mà chỉ giới hạn mỗi khách có thể nhận tối đa 3 e-voucher mỗi ngày.

Để tham gia chiến dịch "Bước càng nhiều tiết kiệm càng nhiều", khách hàng chỉ cần tải ứng dụng app Saigon Co.op từ kho ứng dụng App Store hoặc Google Play. Đối với điện thoại Android thì app Saigon Co.op liên kết vận hành song song với với ứng dụng có tên Google Fit, đối với IOS thì với ứng dụng Apple Health để đo lường số bước chân hàng ngày. Trong thời gian từ nay đến ngày 19/06/2020, 6 khách hàng có tổng số lượng bước chân nhiều nhất được App Saigon Co.op ghi nhận sẽ được tặng một cặp vé máy bay khứ hồi nội địa cho mỗi khách.


App Saigon Co.op chay song song với ứng dụng Google Fit cho điện thoại Android


Điện thoại nền tảng IOS App Saigon Co.op chạy song song với Apple Health để đếm bước chân người sử dụng



Giao diện của App Saigon Co.op đơn giả và thân thiện dễ sử dụng

Theo các số thống kê, lối sống ít vận động là mối quan ngại lớn đáng quan tâm trong xã hội hiện đại. Chính là nguyên nhân chủ yếu gây nên chứng trầm cảm, mất ngủ, béo phì, cao huyết áp, các bệnh tim mạch và loãng xương, ... ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng cuộc sống.

Do đó, việc thường xuyên vận động, tập thể dục, đặc biệt là đi bộ sẽ mang lại nhiều lợi ích bất ngờ cho sức khỏe vì có những tác động tích cực đến não bộ. Từ đó cải thiện thị lực, tăng cường tuần hoàn máu chống bệnh tim mạch, tăng thể tích phổi, cải thiện tiêu hóa, giảm đau lưng, đồng thời giúp hệ cơ và hệ xương chắc khỏe hơn.

Tấn Thanh - Saigon Co.op

  Tags: