Khám phá tuần lễ "Mua 2 tặng 1" tại siêu thị Co.opmart
Doanh thu của các siêu thị Co.opmart tiếp tục tăng 40% so với ngày thường.

Trong tuần qua, Tháng khuyến mãi của TP.HCM tiếp tục tăng nhiệt với hàng loạt hoạt động sôi nổi từ bán hàng lưu động tại những tuyến đường trong thành phố, ở các KCN-KCX, vùng sâu, vùng xa cho đến các chương trình khuyến mãi, giảm giá nhộn nhịp tại siêu thị, trung tâm thương mại… Doanh thu, lượt khách của những địa điểm này tiếp tục tăng cao, tại Co.opmart tiếp tục tăng đến 40% so với ngày thường.

“Mua 2 tặng 1”

Sự hứng khởi của khách hàng về chương trình “Năm ngày vàng - ngập tràn ưu đãi” chưa kịp hạ nhiệt thì những ngày vừa qua cho thấy tình hình mua sắm tại các hệ thống siêu thị Co.opmart Rạch Miễu, Co.opmart BMC Tân Phú… không khí mua sắm vô cùng nhộn nhịp. Trong các giỏ hàng của khách hàng đều có ít nhất một món hàng thuộc thực phẩm khô, thực phẩm tươi sống… Hầu như tất cả quầy tính tiền đều tất bật phục vụ khách. Nhiều người tiêu dùng cho biết khi so sánh giá cả từ chương trình khuyến mãi tại siêu thị đã giúp họ tiết kiệm được chi phí và họ luôn chờ đợi các chương trình tiếp theo.

Người tiêu dùng hưởng ứng tích cực mua sắm ở Co.opmart.

Vì vậy, Tháng Tự hào hàng Việt tại Co.opmart tiếp tục mang đến những hoạt động sôi nổi trước khi đi vào giai đoạn tổng kết. Điển hình là chương trình “Mua 2 tặng 1”, diễn ra từ ngày 18 đến 24-9. Trong thời gian này, khách hàng mua hai sản phẩm sẽ được tặng một sản phẩm cùng loại. Rất nhiều mặt hàng tiêu dùng thiết yếu, từ thực phẩm đến đồ tiêu dùng, đã được trưng bày tại các quầy kệ, sẵn sàng phục vụ khách hàng. Bên cạnh chương trình “Mua 2 tặng 1”, Co.opmart còn dành tặng khách hàng chương trình “Nhân đôi số điểm”, trong các ngày 16 và 17-9. Khách hàng thành viên, khách hàng VIP khi mua hàng có hóa đơn tích lũy điểm sẽ được nhân đôi số điểm.

Tăng tốc bán hàng lưu động

Các chuyến bán hàng lưu động tiếp tục mang hàng hóa đến với người dân vùng sâu, vùng xa. Theo Sở Công Thương, chuỗi phiên chợ bán hàng lưu động được tổ chức thành 122 chuyến tại các KCN-KCX và huyện ngoại thành. Quy mô mỗi phiên chợ có khoảng 80 gian hàng, với nhiều hoạt động thiết thực như giảm giá bán, tặng quà cho người tiêu dùng. Bên cạnh đó, chương trình còn thực hiện nhiều nội dung phong phú mang tính xã hội như tặng quà cho đối tượng chính sách khó khăn, tặng học bổng cho sinh viên vượt khó, chương trình văn nghệ hằng đêm, cắt tóc miễn phí, điện thoại, tư vấn khám bệnh miễn phí… Qua đó, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho sinh viên, công nhân và người dân địa phương.

“Đồng hành cùng hàng Việt”, chương trình bán hàng lưu động của Co.opmart đang tiếp tục đến các tỉnh thuộc khu vực miền Trung (Đà Nẵng, Khánh Hóa, Quảng Trị, Quảng Nam) và miền Bắc (Hà Nội, Hải Phòng). Chất lượng hàng hóa trong những chuyến bán hàng được chọn lọc khắt khe, do doanh nghiệp trong nước sản xuất, giảm giá 5%-30% cùng quà tặng kèm theo.

Theo đại diện Co.opmart, chương trình bán hàng lưu động sẽ được tổ chức lần lượt trên mọi miền, từ đất mũi Cà Mau, qua khu vực miền Đông Nam Bộ, miền Trung và Tây Nguyên đến thủ đô Hà Nội và những tỉnh địa đầu của Tổ quốc. Tổ chức tại những khu vực vùng sâu, vùng xa, KCX-KCN, chương trình Đồng hành cùng hàng Việt sẽ giới thiệu những mặt hàng Việt có chất lượng tốt, giá cả phải chăng đến với người dân nơi đây. Những nơi bị hạn chế điều kiện sống, người dân chưa có dịp tiếp cận hình thức thương mại hiện đại.

Những mặt hàng của chương trình “Mua 2 tặng 1”

- Nước mắm Hưng Việt giá 34.200 đồng/lốc; nước mắm Co.opmart 500 ml giá 17.900 đồng/chai; dầu ăn Phúc Lộc Thọ 1 lít giá 35.000 đồng/chai; dầu ăn Mommy Buddy 1 lít giá 44.500 đồng/chai; gạo tài nguyên Chợ Đào 5 kg giá 108.300 đồng/gói; thực phẩm dinh dưỡng Nuvita bốn hộp x 180 ml giá 25.300 đồng/lốc; bánh cracker Magic Twin 210 g giá 18.000 đồng/hộp…

- Bình nước nhựa pet Lock & Lock giá 46.500 đồng/cái; giỏ nhựa chữ nhật hai quai giá 72.000 đồng/cái; rổ nhựa lớn 29 cm giá 11.500 đồng/cái…

- Bộ hai xà bông cục Enchanteur 90 g giá 33.000 đồng/bộ; bộ hai nước lau sàn Mr Care 1 lít giá 47.000 đồng/bộ; nước tẩy toilet Co.opmart 900 ml giá 26.500 đồng/chai…

- Bộ nồi inox Toshumo giảm 50%; chảo inox Tithafac giảm 50%; bình đun siêu tốc Dati giảm 50%. Bếp điện hồng ngoại Sanko giảm 45%… Cùng nhiều ưu đãi giảm giá hấp dẫn cho các sản phẩm khác.

Theo Báo Pháp Luật

  Tags: