Liên hiệp HTX Thương mại TP HCM lọt vào danh sách nhận giải thưởng FAPRA AWARDS 2013
Ngày 9/9/2013, Thường trực Ban Thư ký Liên đoàn các Hiệp hội bán lẻ Châu Á - Thái Bình Dương (FAPRA) vừa công bố danh sách giải thưởng FAPRA AWARDS 2013 - Giải thưởng được thiết kế nhằm tôn vinh các doanh nghiệp /hiệp hội / cá nhân của Khu vực Châu Á - Thái Bình Dương đã có thành tích xuất sắc trong lĩnh vực bán lẻ.

Theo đó, Nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam Saigon Co.op lọt vào danh sách FAPRA AWARDS 2013 với thể loại "Giải thưởng Dịch vụ khách hàng xuất sắc". 

Hai năm một lần, Liên đoàn các Hiệp hội bán lẻ Châu Á - Thái Bình Dương tiến hành lựa chọn và công bố giải thưởng FAPRA AWARDS nhằm tôn vinh các doanh nghiệp/ hiệp hội / cá nhân của Khu vực Châu Á - Thái Bình Dương đã có thành tích xuất sắc trong lĩnh vực bán lẻ.

Cơ cấu giải thưởng FAPRA AWARDS bao gồm 5 thể loại sau

1. Giải thưởng Ý tưởng bán lẻ sáng tạo nhất

Vinh danh các nhà bán lẻ đã thực hiện sự sáng tạo của mình trong kinh doanh thông qua sự phát triển các phương thức và cách tiếp cận mới. Các đề xuất từ hoạt động bán lẻ mới, tái ra mắt hoặc tái thiết kế của các thương hiệu hiện có, hoặc các phương thức mới được khai thác thành công, sẽ được xem xét cho giải thưởng này.

2. Giải thưởng Nhà bán lẻ xanh

Vinh danh các nhà bán lẻ xuất sắc nhất trong việc tăng cường hoặc duy trì bền vững những nỗ lực của mình để giữ gìn và bảo vệ môi trường . Những nỗ lực có thể là những thực tiễn xanh trong các cửa hàng, văn phòng hoặc trong kho.

3. Giải thưởng Chiến dịch tiếp thị tốt nhất

Vinh danh các nhà bán lẻ (đơn vị hoặc cá nhân) đã thực hiện sự sáng tạo độc đáo của mình để nắm bắt kinh doanh thông qua các chiến dịch tiếp thị hiệu quả, Các chiến dịch tiếp thị đó có thể bằng con đường quảng cáo thông qua phương tiện truyền thống hoặc phi truyền thống, chiến dịch PR, các sự kiện, thông tin tại cửa hàng, v.v…

4. Giải thưởng Đào tạo nhân lực bán lẻ nỗ lực nhất.
Vinh danh các nhà bán lẻ (đơn vị hoặc cá nhân) xuất sắc nhất trong việc tăng cường hoặc duy trì bền vững những nỗ lực của mình trong đào tạo nhân lực trong một khoảng thời gian đủ để đánh giá. Đào tạo như vậy có thể là đào tạo trong lớp học, đào tạo nghề, đào tạo kỹ năng, đào tạo từ xa v.v…

5. Giải thưởng Dịch vụ khách hàng xuất sắc.

Vinh danh các nhà bán lẻ đã đạt thành tích xuất sắc trong việc cung cấp dịch vụ khách hàng chất lượng. Các đề xuất có thể là các doanh nghiệp hay thương hiệu đang tham gia vào việc bán lẻ hàng hóa hoặc cung cấp dịch vụ trong hoạt động bán lẻ.

Được bắt đầu từ năm 2009, đây là lần thứ 3 FAPRA tổ chức giải thưởng FAPRA AWARDS và là lần đầu tiên một doanh nghiệp Việt Nam góp mặt trong giải thưởng danh giá này.

Trong Danh sách đạt giải FAPRA AWARDS vừa được công bố sáng ngày 9/9/2013, Nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam Saigon Co.op vinh dự được nhận danh hiệu “Giải thưởng Dịch vụ khách hàng xuất sắc”.

Lễ công bố Giải thưởng FAPRA AWARDS 2013 sẽ được Liên đoàn các Hiệp hội bán lẻ Châu Á - Thái Bình Dương và BTC APRCE 16 tổ chức trọng thể vào tối 23/9/2013 trong khuôn khổ Hội nghị Triển lãm bán lẻ Châu Á - Thái Bình Dương lần thứ 16 (APRCE 16) diễn ra từ 23 - 26/9/2013 tạiIstanbul, Thổ Nhĩ Kỳ.

Hiệp hội các nhà bán lẻ Việt Nam nhiệt liệt chúc mừng Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại Tp.HCM đạt giải thưởng FAPRA AWARDS 2013 - với thể loại "Giải thưởng Dịch vụ khách hàng xuất sắc" do Liên đoàn các Hiệp hội bán lẻ Châu Á - Thái Bình Dương bình chọn.

Dưới đây là Danh sách các doanh nghiệp được nhận giải thưởng FAPRA AWARDS 2013:

Giải thưởng Ý tưởng bán lẻ sáng tạo nhất:
                   1. Dashang Group - (Trung Quốc)
                   2. Lotte shopping - (Hàn Quốc)
                   3. Malmaison by The Hour Glass - (Singapore)
                   4. Monos Ulaanbaatar LCC - (Mông Cổ)
                   5. PT SARINAH (Persero) ( Indonexia)

Giải thưởng Nhà bán lẻ xanh
                   1. Hanshin Department Stores Co., Ltd - (Đài Loan)
                   2. UNY Co., Ltd - (Nhật Bản)

Giải thưởng Chiến dịch tiếp thị tốt nhất: Không có

Giải thưởng Đào tạo nhân lực bán lẻ nỗ lực nhất.
                   1. Specsavers Pty Ltd - (Australia)
                   2. The Travel Club - (Philippine)

Giải thưởng Dịch vụ khách hàng xuất sắc:
                   1. Migros Ticaret A.S (Thổ Nhĩ Kỳ)
                   2. Sa Sa International Holding Limited - La Colline Shop (Hồng Kông)
                   3. Saigon Co.op (Việt Nam)

Giải đặc biệt:
                   1. Dato' Dr. Jannie Chain (Thổ Nhĩ Kỳ)


  Tags: