Lừa đảo tuyển dụng tại siêu thị: nở rộ và ngày càng tinh vi

Sau 1 thời gian tạm lắng thì tình trạng lừa đảo tuyển dụng lại rộ lên, đặc biệt là sau thời gian dịch bệnh, người lao động mất việc tăng đột biến.

Dạo một vòng trên mạng, có thể tìm thấy rất nhiều địa chỉ, số điện thoại hứa hẹn giới thiệu việc làm tại các siêu thị Co.opmart .Tuy nhiên những thông tin về Số điện thoại , người hứa hẹn ảo sẽ biến mất rất nhanh sau khi đã nhận tiền từ người xin việc.

Dù Co.opmart đã cảnh báo nhiều lần trong nhiều năm nay nhưng vẫn có rất nhiều người nhẹ dạ cả tin nghe lời các trung tâm tuyển dụng dỏm này để rồi tiền mất tật mang.

Thủ đoạn của bọn chúng vẫn là hứa hẹn công việc hấp dẫn, nhận việc ngay và phải đóng tiền đồng phục – tiền đào tạo – tiền giữ chỗ…từ vài trăm đến hàng triệu đồng sau đó lặn mất tăm.

Vì vậy, một lần nữa Saigon Co.op xin cảnh báo đến tất cả mọi người, các nhà tuyển dụng không bao giờ thu tiền ứng viên, hễ có thu tiền đều là lừa đảo.

Người lao động có thể theo dõi các thông tin tuyển dụng  trên các kênh Tuyển dụng chính thống của Saigon Co.op trên các kênh:

Website Tuyển dụng  của Saigon Co.op: tuyendung.saigonco-op.com.vn

Fanpage Facebook Tuyển dụng  của Saigon Co.op: facebook.com/cooptuyendung/

E-mail : tuyendung@saigonco-op.com.vn

Hoặc thông báo trực tiếp tại các siêu thị/ cửa hàng trên hệ thống Saigon Co.op.

Hình ảnh phân biệt trang tuyển dụng chính thức và trang giả mạo







  Tags: