Mạo danh Co.opmart để tuyển dụng

Trước hiện trạng đang có nhiều website, mạng truyền thông online, facebook, công ty, … mạo danh siêu thị Co.opmart để tuyển dụng nhân sự nhưng thực chất là lừa đảo, một lần nữa Co.opmart xin gửi thông tin cảnh báo để người lao động nếu có nhu cầu ứng tuyển có thể liên hệ trực tiếp với Saigon Co.op tránh bị lừa đảo mất tiền oan.

Thủ thuật của các công ty lừa đảo này là mạo danh Co.opmart đăng thông tin tuyển dụng rộng rãi cho các chức danh lao động tại siêu thị kèm theo hứa hẹn nhiều quyền lợi hấp dẫn. Khi người lao động đến liên hệ ứng tuyển sẽ được yêu cầu nộp trước một khoản tiền nhất định, sau đó tìm cách thoái thác trách nhiệm hoặc cố tình kéo dài thời gian khiến người lao động chờ đợi mệt mỏi sẽ tự động bỏ cuộc, mất tiền oan.

Thông tin chính thức từ Saigon Co.op, đơn vị chủ quản của Co.opmart, Co.opFood, Co.opXtra cho biết, Phòng Tổ chức nhân sự Saigon Co.op trực tiếp chịu trách nhiệm tuyển dụng nhân sự cho toàn hệ thống. Cho đến thời điểm này, Saigon Co.op hoàn toàn không ký kết hợp tác, không ủy quyền và không sử dụng bất kỳ dịch vụ tuyển dụng nào của các công ty trung gian. Tất cả thông tin tuyển dụng trực tiếp của Co.opmart, Co.opFood, Co.opXtra đề được đăng tải công khai rộng rãi và cập nhật trên trang web và các ấn phẩm của Saigon Co.op phát hành như:
- Thông tin tuyển dụng trên website Co.opmart
- Fanpage Co.opmart: www.facebook.com/hethongcoopmart.vn
- Cẩm nang mua sắm do Co.opmart phát hành
- Tại các siêu thị Co.opmart, Co.opFood, Co.opXtra

Để có thêm thông tin chính thức và được tư vấn cụ thể, người lao động có thể liên hệ Phòng Tổ chức nhân sự Saigon Co.op theo số điện thoại (08).38.360.143 để được hướng dẫn và đặc biệt Saigon Co.op hoàn toàn miễn phí, không thu phí nộp hồ sơ dự tuyển.

Đính kèm một biểu mẫu do công ty bên ngoài tự thiết kế để thu tiền người lao động và giới thiệu đến Co.opmart để nhận việc nhưng thông tin đầu mối tiếp nhận trong những văn bản này hoàn toàn không phải là của Co.opmart.


  Tags: