Mô hình cột mốc chủ quyền biển đảo từ 6.000 sản phẩm Việt
Tối 23/8/2014, tại Nhà Văn hóa Thanh niên, Liên hiệp HTX Thương mại TPHCM đã tổ chức lễ khai mạc chương trình "Tự hào hàng Việt năm 2014". Phó Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Thị Thu Hà đã đến dự.

Chương trình "Tự hào hàng Việt" được xem là một trong những hoạt động giảm giá kích cầu hàng Việt hiệu quả và quy mô lớn nhất của Saigon Co.op nhằm hưởng ứng cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" và "Tháng khuyến mãi 2014" của UBND TPHCM phát động. Đây là lần thứ 17 Saigon Co.op tổ chức chương trình.


Phó Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Thị Thu Hà cùng ban tổ chức và mô hình cột mốc chủ quyền biển đảo.

Chương trình được thiết kế với điểm nhấn là 6 hoạt động khuyến mãi chính, gồm giảm giá xuyên suốt đến 50% cho hơn 3.000 sản phẩm nhu yếu như đường, gạo, sữa, nước tương, dầu ăn, thịt, cá, trứng, hóa phẩm, may mặc, đồ dùng gia đình... của hơn 600 nhà cung cấp uy tín.

Điểm đặc biệt của chương trình "Tự hào hàng Việt năm 2014" là Saigon Co.op đã xác lập kỷ lục mô hình cột mốc chủ quyền biển đảo được ghép từ 6.000 sản phẩm Việt. Đây là việc làm hết sức ý nghĩa, vừa khẳng định mạnh mẽ chủ quyền dân tộc vừa thể hiện tinh thần gắn kết giữa các nhà sản xuất trong nước, nhà phân phối và người tiêu dùng, vì sự lớn mạnh của hàng Việt và lợi ích của người Việt. Tại 71 siêu thị Co.opmart trên cả nước cũng tổ chức trưng bày mô hình cột mốc chủ quyền biển đảo được xếp từ hàng Việt để truyền thông tinh thần ủng hộ hàng Việt, hướng về biển đảo đến khách hàng.

Phát biểu tại lễ khai trương, bà Lê Ngọc Đào, Phó Giám đốc Sở Công thương cho rằng, chương trình Tự hào hàng Việt là điểm nhấn trong hoạt động tháng khuyến mãi của TP, có sức hút lớn đối với người tiêu dùng. Chương trình là đòn bẩy để đưa hàng Việt tiếp cận ngày càng bền chặt giữa doanh nghiệp với người tiêu dùng Việt.


Trung tâm Sách kỷ lục Việt Nam đã trao chứng nhận xác lập kỷ lục cột mốc chủ quyền biển đảo được ghép từ 6.000 Việt cho Saigon Co.op

Theo SGGP Online


  Tags: