Nhãn hàng Select giảm giá tràn ngập siêu thị Co.opmart

Từ hôm nay, các nhãn hàng Co.op Select, Happy, Finest khuyến mãi giảm giá mạnh đến 50% liên tục 14 ngày tại các siêu thị Co.opmart với 2.500 sản phẩm nhu yếu gồm các ngành hàng thực phẩm, đồ dùng, may mặc, dụng cụ nhà bếp.

Nổi bật là chương trình "Siêu ưu đãi" vào 3 ngày cuối tuần giảm giá tiền mặt từ 40.000 đồng đến 70.000 đồng cho mỗi sản phẩm: khẩu trang y tế, bột giặt, nước giặt, dầu nành, chảo chống dính, gạo giống Nhật, bình đun siêu tốc, nệm xếp,...

Chương trình "Mua nhiều ưu đãi lớn" miễn phí 0 đồng cho sản phẩm thứ 2 cùng loại của một số mặt hàng. Ngoài ra còn có chương trình nhân 6 số điểm, tặng phiếu mua hàng và nhiều ưu đãi khác. Song song đó, hệ thống siêu thị Co.opmart cũng có chương trình giảm giá các mặt hàng thủy hải sản như cá thu, cá basa, cá hường, cá lóc, cá bạc má, cá chẽm,... và các loại trái cây giảm giá trung bình 25%. Các mặt hàng bàn ủi, quạt máy, bếp điện, lẩu điện, bếp gas,... cũng được giảm giá từ 30% đến hơn 40%.

Riêng những khách hàng là thành viên còn được giảm giá đặc biệt cho các mặt hàng nước ép trái cây Vfresh, sữa tươi Vinamilk, Ducht Lady, nước giặt Omo, nước giặt Ariel, kem đánh răng P/S, khăn tắm, chăn drap trải giường cao cấp...

Được biết những nhãn hàng uy tín này liên tục khuyến mãi lớn thuộc chuỗi giảm giá hàng hóa mừng kỷ niệm 25 năm thành lập hệ thống siêu thị Co.opmart. Siêu thị Co.opmart Cống Quỳnh đầu tiên đi vào hoạt động vào năm 1996 được xem là nền tảng đầu tiên của bán lẻ hiện đại thuần Việt bởi được vận hành hoàn toàn từ các xã viên và dành trọn không gian mua sắm để ưu tiên trưng bày, kinh doanh hàng Việt. Sau 25 năm, số lượng siêu thị Co.opmart đã được phát triển nhiều lên 128 lần, phủ khắp hơn 45 tỉnh thành trên cả nước và kiên trì theo phương châm "Siêu thị Việt vì người Việt".

Theo Báo Thanh Niên

  Tags: