Nhiều mặt hàng tiếp tục giảm giá tại Co.opmart

Đến thời điểm này, tổng lượng cà chua Lâm Đồng đã được hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op tiêu thụ là hơn 500 tấn. Sau hơn một tháng trợ giá, để tiếp tục đẩy sức mua, Saigon Co.op đang tiến hành giảm giá 20% cho cà chua tại 84 cửa hàng chuyên doanh thực phẩm tiện lợi Co.op Food. Một điều đáng quan tâm là những trái cà chua do Saigon Co.op thu mua đều phải đạt chứng nhận VietGap để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, các yếu tố ngoại quan như độ chín và kích cỡ được bộ phận thu mua chọn lọc kỹ, đảm bảo không quá chín hoặc quá nhỏ. Sức mua ngày thường hiện tại vẫn duy trì ở mức hơn 12 tấn/ngày, chủ yếu tập trung ở các siêu thị Co.opmart tại thành phố Hồ Chí Minh, lượng tiêu thụ này chưa bao gồm cà chua bi và cà chua chùm.

   

Song song với chương trình giảm giá mạnh hàng nhãn riêng, hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtraplus Thủ Đức, Co.op Food cũng công bố giảm giá một số mặt hàng bình ổn thiết yếu. Cụ thể, từ 5/11/2014, các mặt hàng trứng gà, trứng vịt bình ổn sẽ giảm 1.000 đ/vỉ 10 trứng, thịt heo tùy loại giảm 2.000đ đến 3.000đ/kg, thịt vịt giảm 5.000đ mỗi ký. Ngoài các mặt hàng cà rốt, bắp cải thảo, bắp cải trắng, bí đỏ, tôm thẻ, cá ba sa đang được giảm giá, một số đơn vị cung cấp nông sản, thủy hải sản cũng giảm giá và khuyến mãi luân phiên thêm nhiều mặt hàng rau củ quả, một số loại cá biển, cá nước ngọt, mức giảm giá trung bình khoảng 10%.

Việc điều chỉnh giá của Co.opmart và các doanh nghiệp trong thời điểm này được cho là thiết thực, chủ động, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi tiêu mua sắm dịp cuối năm và phù hợp với việc giá xăng, giá ga giảm giúp các yếu tố cấu thành giá sản phẩm ở đầu vào cũng được gia giảm.

Tấn Thanh - Saigon Co.op

  Tags: