Saigon Co.op đạt danh hiệu Dịch vụ khách hàng xuất sắc châu Á Thái Bình Dương
Lần đầu tiên, một nhà bán lẻ Việt Nam - Saigon Co.op - đạt được giải thưởng Fapra Awards với danh hiệu "Dịch vụ khách hàng xuất sắc".

Ngày 23/9/2013, tại Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ), liên đoàn Các hiệp hội bán lẻ châu Á - Thái Bình Dương (Fapra) công bố giải thưởng Fapra Awards 2013, nhằm tôn vinh các doanh nghiệp /hiệp hội/cá nhân của Khu vực Châu Á - Thái Bình Dương đã có thành tích xuất sắc trong lĩnh vực bán lẻ.  Fapra Awards được bắt đầu từ năm 2009 gồm 5 thể loại giải thưởng: Ý tưởng bán lẻ sáng tạo nhất; Nhà bán lẻ xanh; Chiến dịch tiếp thị tốt nhất; Đào tạo nhân lực bán lẻ nỗ lực nhất; Dịch vụ khách hàng xuất sắc.

Cùng với Migros Ticaret A.S (Thổ Nhĩ Kỳ) và Sa Sa International Holding Limited - La Colline Shop (Hong Kong), Liên hiệp Hợp tác xã thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) được nhận danh hiệu "Dịch vụ khách hàng xuất sắc", cũng là lần đầu tiên Việt Nam có đại diện nhận giải thưởng này. Giải "Ý tưởng bán lẻ sáng tạo nhất" thuộc về các hãng bán lẻ Dashang Group (Trung Quốc), Lotte shopping (Hàn Quốc), Malmaison by The Hour Glass (Singapore), Monos Ulaanbaatar LCC (Mông Cổ) và PT SARINAH (Indonesia).

Hai nhà bán lẻ của Đài Loan và Nhật Bản là Hanshin Department Stores và UNY cùng nhận giải thưởng "Nhà bán lẻ xanh". Giải thưởng "Đào tạo nhân lực bán lẻ nỗ lực nhất" thuộc về 2 doanh nghiệp bán lẻ của Úc và Philippines là Specsavers và The Travel Club. Năm nay không có giải thưởng “Chiến dịch tiếp thị tốt nhất”.



  Tags: