Saigon Co.op đặt mục tiêu doanh thu năm 2015 gần 26.200 tỷ đồng

Trong năm 2015, Saigon Co.op đặt mục tiêu tiêu doanh thu trên toàn hệ thống đạt gần 26.200 tỷ đồng, đồng thời mở thêm 6 siêu thị Co.opmart, 1 đại siêu thị Co.opExtra, 30 cửa hàng Co.op Food và một trung tâm thương mại Sense City.

Bà Nguyễn Thị Hạnh, Tổng giám đốc Saigon Co.op đã cho biết như trên tại Hội nghị tổng kết hoạt động năm 2014 và định hướng phát triển kinh doanh năm 2015 được tổ chức ngày 9/3 tại TP HCM.

Năm 2014, Saigon Co.op đã mở được 6 siêu thị Co.opmart, 17 Co.opFood, 30 cửa hàng Co.op và một trung tâm thương mại Sense City tại Cần Thơ, nâng tổng số điểm bán lên hơn 365 điểm.


Saigon Co.op đã được vinh dự đón nhận các giải thưởng trong và ngoài nước.

Trong đó, việc đưa vào hoạt động Co.opmart Cao Lãnh tại tỉnh Đồng Tháp có ý nghĩa quan trọng trong việc hoàn chỉnh hệ thống chuỗi phân phối hàng bình ổn và quảng bá hàng Việt phủ khắp tất cả 13 tỉnh miền Tây Nam Bộ.

Đáng chú ý, năm 2014, Saigon Co.opđã đóng góp hơn 6,5 tỉ đồng cho các chương trình xã hội đầy ý nghĩa như xây nhà tình nghĩa, tình thương, mổ tim cho bệnh nhân nghèo, thăm tặng quà cho gia đình chính sách, tham gia chương trình Vì Trường Sa, Quỹ học bổng Saigon Co.op - Chắp cánh tương lai 2014 đã trao gần 100 suất học bổng cho những hoàn cảnh khó khăn có thành tích học tập cao, đạo đức tốt.

Với những hoạt động đóng góp tích cực cho cộng đồng, năm 2014, Saigon Co.op đã được vinh dự đón nhận các giải thưởng trong và ngoài nước: Huân chương Độc lập hạng II của Chủ tịch nước, Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, hơn 300 tập thể và cá nhân được khen thưởng cấp Nhà nước và cấp Thành phố, cùng với các giải thưởng uy tín trong nước khác về bán lẻ.

Phát biểu tại hội nghị, bà Nguyễn Thị Hồng, Phó chủ tịch UBND TP HCM đã ghi nhận những kết quả mà Saigon Co.op đã đạt được trong thời gian qua. Bà Hồng cũng lưu ý Saigon Co.op cần chú trọng đầu tư hệ thống bán lẻ tại các quận, huyện ngoại thành, vùng ven vì tiềm năng khai thác còn khá lớn

Đài Tiếng nói Việt Nam/VOV.VN

  Tags: