Saigon Co.op huy động gấp hàng nghìn lốc nước đóng chai phục vụ người dân Hà Nội

Từ chiều tối ngày 16/10/2019, hàng trăm nhân viên siêu thị Co.opmart và cửa hàng thực phẩm Co.op Food tại Hà Nội đã tất bật nhập kho và đồng loạt cho lên kệ số lượng lớn nước uống đóng chai gấp 3 - 4 lần ngày thường.

Trước nhu cầu nước sạch của người dân Hà Nội tăng một cách đột biến, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) lập tức huy động hàng nghìn lốc nước đóng chai để phân bổ gấp về cho các siêu thị Co.opmart và hơn 40 cửa hàng thực phẩm Co.op Food đang hoạt động tại Hà Nội. Ngay cả 3 siêu thị Co.opmart do Saigon Co.op nhận chuyển giao của Auchan vừa đi vào hoạt động cũng kịp tham gia phục vụ nước đóng chai cho dân cư quanh khu vực. Đặc

biệt hầu hết các loại nước đóng chai này sẽ được bán với giá vốn. Ông Nguyễn Anh Đức - Phó Tổng Giám đốc thường trực Saigon Co.op chia sẻ ngắn gọn “Đây là lúc chúng ta thể hiện tấm lòng đối với người dân Hà Nội”

Một số quầy kệ trước đây dùng trưng bày các loại nước giải khát thì nay cũng được ưu tiên cho các loại nước khoáng, nước suối đóng chai Vĩnh Hảo, Lavie, Aquafina, Co.op Select, Vivant, Dasani,... đủ loại từ dung tích nhỏ, đến loại 330ml, 500ml, 1,5 lít.

Sángngày 17/10/2019, dù được tăng cường số lượng lớn, các siêu thị Co.opmart, Co.op Food tại Hà Đông, Hoàng Mai đều có lúc cháy hàng và siêu thị chủ động ghi nhận thông tin và nhu cầu của khách hẹn gia tận nơi sau.

Hiện Saigon Co.op vẫn tiếp tục có phương án phối hợp vận chuyển liên tục các loại nước đóng chai về tập trung cho cung cấp đủ cho các Co.opmart, Co.op Food tại khu vực phía bắc cho đến khi nhu cầu ổn định trở lại.

Một số hình ảnh tại các Co.opmart, Co.op Food khu vực phía bắc:







Tấn Thanh - Saigon Co.op

  Tags: