Saigon Co.op khai trương Co.opmart thứ 71
Ngày 01/08/2014, Saigon Co.op chính thức khai trương siêu thị Co.opmart Đỗ Văn Dậy tại Số 18 đường Đỗ Văn Dậy, ấp Tân Thới Nhất, xã Tân Hiệp, huyện Hóc Môn. Đây là thành viên thứ 71 của chuỗi siêu thị Co.opmart phân bố rộng khắp cả nước và là Co.opmart thứ 29 trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh. Cùng với các Co.opmart khác, sẽ là điểm bán hàng bình ổn phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân tại khu vực xã Tân Hiệp và các khu vực lân cận huyện Hóc Môn.




Co.opmart Đỗ Văn Dậy có vốn đầu tư 35 tỉ đồng, tổng diện tích sử dụng  2.500 m2 kinh doanh trên 20.000 sản phẩm nhu yếu gồm thực phẩm, hóa mỹ phẩm, may mặc thời trang, đồ chơi, đồ dùng gia đình, điện máy gia dụng, hàng lưu niệm. Co.opmart Đỗ Văn Dậy cũng cung cấp các dịch vụ tiện ích như: gói quà miễn phí, đặt hàng qua điện thoại, giao hàng tận nơi miễn phí trong bán kính 5km cho khách hàng có hóa đơn mua sắm từ 200.000đ trở lên.

Nhân dịp khai trương, Co.opmart Đỗ Văn Dậy áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn như giảm giá đến 50% cho hàng ngàn mặt hàng, tặng quà đặc biệt trong 3 ngày đầu khai trương và chương trình rút thăm may mắn kéo dài đến 31.08.14 với những giải thưởng giá trị gồm tivi Samsung led, tủ lạnh Sanyo và lò nướng. Chi tiết các sản phẩm và chương trình khuyến mãi xem tại đây.
  Tags: