Saigon Co.op khai trương siêu thị Co.opmart tại thị xã Gò Công

Sáng ngày 12/08/2016, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM - Saigon Co.op, chính thức khai trương đưa vào hoạt động siêu thị Co.opmart Gò Công tại đường Trần Công Tường, phường 5, thị xã Gò Công, tỉnh Tiền Giang. Với quyết tâm của chủ đầu tư Saigon Co.op và tinh thần trách nhiệm của đơn vị thi công và giám sát, được khởi công từ tháng 11/2015, Co.opmart Gò Công đến nay đã được bàn giao và đưa vào sử dụng vượt tiến độ.

Co.opmart Gò Công được xây dựng hiện đại với vốn đầu tư thiết bị và hàng hóa khoảng 60 tỷ đồng, tổng diện tích đưa vào kinh doanh là 3.000 m2, cung cấp hơn 30.000 mặt hàng đa dạng các ngành hàng gồm thực phẩm tươi sống, thực phẩm công nghệ, hóa phẩm, may mặc và đồ dùng... với cơ cấu hàng Việt đến 90%, cùng các loại hình dịch vụ tiện ích như gói quà miễn phí, giao hàng tận nơi trong bán kính 5 km, đặt hàng qua điện thoại... Co.opmart Gò Công đi vào hoạt động giúp người dân thị xã Gò Công và các khu vực lân cận có thêm một nơi mua sắm hàng hóa phong phú, xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng và giá cả hợp lý.

Cùng với hệ thống Co.opmart cả nước, Co.opmart Gò Công sẽ là điểm phân phối hàng Việt và hàng bình ổn giá, thiết thực chia sẻ áp lực chi tiêu của người tiêu dùng tại thị xã Gò Công và các khu vực lân cận. Đồng thời, Co.opmart Gò Công cũng sẽ là cầu nối đưa hàng hóa, đặc sản của tỉnh Tiền Giang nói chung và thị xã Gò Công nói riêng được phân phối trong hệ thống siêu thị Co.opmart trên toàn quốc.

Trước đó, ông Dương Minh Châu, Giám đốc Co.opmart Gò Công đã đại diện siêu thị trao tặng những phần quà tổng cộng 100 triệu đồng đến các mẹ Việt Nam Anh Hùng của 12 phường, xã và 60 phần quà trị giá 30 triệu đồng cho các em học sinh giỏi có hoàn cảnh khó khăn của thị xã Gò Công.

Trong thời gian khai trương, ngoài chương trình khuyến mãi định kỳ cùng với hệ thống Co.opmart cả nước, Co.opmart Gò Công thực hiện 3 chương trình khuyến mãi lớn, gồm:

1.      Giảm giá đến 50% cho hàng trăm mặt hàng nhu yếu phẩm từ ngày 12/08 đến 21/08/2016;

2.      Chương trình “Vui khai trương đón quà tặng” diễn ra trong 3 ngày từ ngày 12/08 đến hết ngày 14/08/2016 với hàng trăm phần quà tặng thiết thực dành cho khách hàng mua sắm với hóa đơn từ 300.000 đồng trở lên;

3.      Chương trình Rút thăm may mắn với các giải thưởng giá trị cao như xe Honda Lead, tủ lạnh Samsung, máy giặt Samsung, bộ nồi inox Five Star dành cho khách hàng mua sắm với hóa đơn từ 300.000 đồng trở lên. Chương trình diễn ra từ ngày 12/08 đến hết ngày 31/08/2016.

  Tags: