Saigon Co.op khai trương siêu thị Co.opmart thứ 73 tại Gò Vấp

Sáng ngày 10/12/2014, Liên hiệp Hợp tác xã thương mại TP.HCM - Saigon Co.op, hợp tác liên doanh với Công ty TNHH MTV Lương thực TPHCM - Foodcosa vừa chính thức khai trương và đưa vào hoạt động siêu thị Co.opmart Foodcosa tại địa chỉ 304A Quang Trung, Phường 11, Quận Gò Vấp, TPHCM.  Đây là Co.opmart thứ 30 tại TPHCM và là thành viên thứ 73 của chuỗi siêu thị Co.opmart phân bố rộng khắp cả nước.

Co.opmart Foodcosa được xây dựng hiện đại với vốn đầu tư gần 300 tỷ đồng, kết cấu gồm 4 tầng kinh doanh và 2 tầng hầm, diện tích sử dụng 17.000m2. Khu tự chọn của Co.opmart Foodcosa kinh doanh hơn 30.000 mặt hàng thực phẩm tươi sống, thực phẩm công nghệ, hóa phẩm, may mặc, đồ dùng gia đình. Khu tự doanh rất đa dạng các loại hình dịch vụ của các thương hiệu nổi tiếng như Lotteria Jollibee, Dunkin Donut, PNJ, Thế Giới Kim Cương, American Tourister, Belluni, POP, TiniWorld, … đáp ứng tốt nhu cầu ăn uống, mua sắm, giải trí của khách hàng. Đặc biệt toàn bộ diện tích tầng 3 tòa nhà sẽ dành riêng cho cụm rạp chiếu phim Galaxy, với quy mô 6 phòng chiếu phim 2D và 3D với 1.200 chỗ ngồi được trang bị công nghệ âm thanh và hình ảnh tân tiến nhất trên thế giới hiện nay, hứa hẹn sẽ là điểm mua sắm và vui chơi giải trí hấp dẫn của người dân khu vực Gò Vấp và các quận lân cận. Siêu thị Co.opmart Foodcosa cũng cung cấp các dịch vụ tiện ích như: gói quà miễn phí, đặt hàng qua điện thoại, giao hàng tận nơi miễn phí trong bán kính 5km cho khách hàng có hóa đơn mua sắm chỉ từ 200.000đ trở lên.

Theo ông Nguyễn Thành Nhân - Phó Tổng Giám đốc Saigon Co.op: "Co.opmart Foodcosa là siêu thị có diện tích lớn nhất tại TP.HCM của Saigon Co.op. Với không gian mua sắm hiện đại và kinh doanh trên 30.000 mặt hàng thực phẩm, hóa phẩm,đồ dùng gia đình,....  Co.opmart Foodcosa cũng sẽ là điểm bán hàng bình ổn giá phục vụ cho người dân Quận Gò Vấp và khu vực lân cận. Saigon Co.op nỗ lực hoàn thành siêu thị vào thời điểm này giúp người dân có thêm một nơi  mua sắm hàng hóa có xuất xứ rõ ràng, giá cả hợp lý và chất lượng tốt trong dịp Tết 2015. Bên cạnh đó, với cơ cấu hàng Việt hơn 90%, Co.opmart Foodcosa ra đời sẽ tạo thêm thuận lợi trong việc quảng bá hàng Việt đến người tiêu dùng, thiết thực hưởng ứng cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam".

Nhân dịp khai trương, Co.opmart Foodcosa thực hiện 3 chương trình khuyến mãi lớn, gồm: Giảm giá đến 50% cho hàng trăm mặt hàng nhu yếu phẩm; Tặng hàng trăm phần quà hấp dẫn cho khách hàng mua sắm tại siêu thị và tổ chức rút thăm trúng thưởng với các giải thưởng hấp dẫn như xe Honda SH Mode, tivi Samsung, tủ lạnh, lò nướng,... Các nhãn hàng, khu vui chơi và rạp chiếu phim cũng có chương trình tặng quà, giảm giá đến 50% trong tháng khai trương.

   

Tấn Thanh (Saigon Co.op)

  Tags: