Saigon Co.op khai trương thêm 2 siêu thị Co.opmart ngay trước tết

Trong hai ngày 14 và 15/01/2017, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM - Saigon Co.op đã khai trương đưa vào hoạt động thêm 2 siêu thị Co.opmart tại Châu Đốc (An Giang) và Đức Phổ (Quảng Ngãi), nâng tổng số Co.opmart trên cả nước lên 87 siêu thị.

Hai siêu thị Co.opmart mới này được đầu tư hơn 160 tỉ đồng, kinh doanh hơn 30.000 mặt hàng thiết yếu của cả 5 ngành hàng gồm thực phẩm tươi sống, thực phẩm công nghệ chế biến, hóa phẩm, đồ dùng gia đình, thời trang và các dịch vụ tiện ích.

Hệ thống siêu thị Co.opmart khá quen thuộc với người tiêu dùng trên cả nước như một điểm mua sắm đang tin cậy với hàng hóa có xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng và giá cả phải chăng. Co.opmart Châu Đốc và Co.opmart Đức Phổ đi vào hoạt động thời điểm này để kịp thời phục vụ nhu cầu mua sắm tết của bà con tại Châu Đốc và Đức Phổ, cũng như các khu vực lân cận.

An Giang và Quãng Ngãi đều là 2 địa phương có tiềm năng về phát triển thương mại dịch vụ phục vụ du lịch và 2 siêu thị Co.opmart vừa khai trương cũng đều là siêu thị Co.opmart thứ 2 tại những địa phương này. Hai siêu thị này cũng sẽ trở thành điểm phân phối hàng bình ổn giá và hàng Việt hiệu quả đến tận tay người tiêu dùng.


Nhân dịp khai trương, Co.opmart Châu Đốc (Tổ 21, khóm Châu Quới 3, phường Châu Phú B, thành phố Châu Đốc, An Giang) và Co.opmart Đức Phổ (đường Nguyễn Nghiêm, thôn Vĩnh Bình, xã Phổ Ninh, huyện Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi)vừa áp dụng chương trình giảm giá, rút thăm trúng thưởng những giải giá trị như xe honda, máy giặt, tủ lạnh,... vừa áp dụng chương trình giảm giá khuyến mãi tết, giao giỏ quà tết miễn phí toàn quốc của hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra.

Tấn Thanh - Saigon Co.op

  Tags: