Saigon Co.op nhận giải thưởng Best of the Best 2014

Saigon Co.op là doanh nghiệp bán lẻ duy nhất của Việt Nam nhận giải thưởng Best of the Best 2014 của Tạp chí bán lẻ Châu Á - Retail Asia Publishing.

Saigon Co.op là đại diện bán lẻ duy nhất của  Việt Nam đạt giải thưởng kép Giải vàng nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam và Best of the Best - Top 10 nhà bán lẻ xuất sắc tiêu biểu nhất khu vực Châu Á - Thái Bình Dương 2014.


Ông Nguyễn Ngọc Hòa, Chủ tịch HĐQT và bà Nguyễn Thị Thu Thủy, Phó Tổng Giám đốc Saigon Co.op (giữa)
cùng ông Steven H L Goh, Tổng biên tập Retail Asia Magazine (bìa trái) tại lễ nhận giải.

Lúc 19h45 ngày 10/11/2014, tại Marine Bay Sands - Singapore, Tạp chí bán lẻ Châu Á - Retail Asia Publishing tổ chức sự kiện vinh danh và trao giải Top 500  nhà bán lẻ xuất sắc của khu vực Châu Á - Thái Bình Dương năm 2014. Đại diện cho thương hiệu bán lẻ Việt Nam, Liên hiệp HTX Thương mại TPHCM - Saigon Co.op  xuất sắc nhận giải thưởng kép Giải vàng nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam Best of the Best - Top 10 nhà bán lẻ xuất sắc tiêu biểu nhất của khu vực năm 2014. Đây là năm thứ 11 Saigon Co.op liên tục giữ vững danh hiệu nhà bán lẻ hàng đầu kể từ khi lần đầu tiên giải thưởng được công bố. Đặc biệt, năm nay Saigon Co.op cũng là đại diện duy nhất và đầu tiên của Việt Nam được trao giải Best of the Best - Top 10 nhà bán lẻ xuất sắc tiêu biểu nhất Châu Á - Thái Bình Dương.

Saigon Co.op với hệ thống bán lẻ đa dạng phân bố trên cả nước, gồm hệ thống  siêu thị Co.opmart, chuỗi cửa hàng thực phẩm an toàn tiên lợi Co.op Food, cửa hàng Bến Thành, mạng lưới cửa hàng Co.op, kênh bán hàng qua truyền hình HTVCo.op, website bán hàng quan mạng Co.ophomeshopping, trung tâm thương mại Sense City, đại siêu thị liên doanh Co.opXtraplus Thủ Đức và sắp đưa vào hoạt động khu phức hợp SC Vivo City quy mô lớn tại TP.HCM.

Ngay từ những ngày đầu thành lập, Saigon Co.op đã kiên định với tiêu chí kinh doanh là phát triển vì lợi ích cộng đồng xã hội nên hệ thống bán lẻ chủ lực của Saigon Co.opCo.opmart ưu tiên quảng bá và kinh doanh hàng Việt nhằm hỗ trợ cho các doanh nghiệp sản xuất trong nước. Còn đối với khách hàng, Co.opmart xây dựng thành công hình ành siêu thị thuần Việt gần gũi, thân thiết và tin cậy thông qua việc phát triển hàng hóa phong phú, chất lượng đảm bảo và giá cả hợp lý, phù hợp với thu nhập của đại đa số người dân Việt Nam. Bên cạnh đó, Co.opmart cũng là đơn vị tiên phong chủ lực của TP.HCM trong việc tham gia các hoạt động bình ổn giá, điều tiết giá cả và định hướng tiêu dùng, thiết thực góp phần an sinh xã hội, giữ đúng chất doanh nghiệp hợp tác xã vì cộng đồng.



Trong thời gian qua, hệ thống siêu thị Co.opmart được người tiêu dùng cả nước đánh giá cao bởi nhiều hoạt động nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng và tạo ra các giá trị gia tăng giúp gia tăng quyền lợi khách hàng như  hiện đại hóa không gian mua sắm, nâng chuẩn chất lượng sản phẩm đầu vào, giao hàng, gói quà miễn phí, tặng quà cho khách hàng các dịp sinh nhật hay tết, thành lập fanpage để tương tác với khách hàng, tổng đài chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp,.. Ngoài ra, cùng với các hoạt động môi trường, từ thiện, hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op còn là mạng lưới phân phối hiệu quả hàng Việt, hàng bình ổn giá và các loại nông sản khi gặp khủng hoảng đầu ra.

Tấn Thanh - Saigon Co.op



  Tags: