Sắp khai trương siêu thị Co.opmart tại TX. Gò Công

Co.opmart Gò Công sẽ được khai trương và đưa vào hoạt động từ ngày 12/8/2016 tại đường Trần Công Tường, phường 5, TX. Gò Công, tỉnh Tiền Giang.


Mô hình siêu thị Co.opmart tại TX. Gò Công.

Đây là siêu thị Co.opmart thứ hai được Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.Hồ Chí Minh - Saigon Co.op, đầu tư tại Tiền Giang. Cách đây 10 năm, Co.opmart Mỹ Tho đi vào hoạt động đã thu hút một lượng lớn người dân đến tham quan và mua sắm, là một điểm nhấn mới của loại hình thương mại bán lẻ hiện đại tại tỉnh Tiền Giang và dần thay đổi thói quen mua sắm của người dân lúc bấy giờ.

Dự kiến Co.opmart Gò Công sẽ được đưa vào hoạt động từ ngày 12/8/2016 tại đường Trần Công Tường, phường 5, TX. Gò Công, tỉnh Tiền Giang. Cùng với hệ thống Co.opmart cả nước, Co.opmart Gò Công sẽ là siêu thị cung cấp hàng hóa xuất xứ rõ ràng, chất lượng cao, giá phải chăng và là điểm phân phối hàng bình ổn giá, quảng bá hàng Việt hiệu quả đến người dân Tiền Giang và các khu vực lân cận. Đồng thời, Co.opmart Gò Công sẽ là cầu nối đưa hàng hóa, đặc sản của tỉnh Tiền Giang nói chung và TX. Gò Công nói riêng đến hệ thống siêu thị Co.opmart trên toàn quốc.

Trước đó, ông Dương Minh Châu, Giám đốc Co.opmart Gò Công đã đại diện siêu thị trao tặng những phần quà tổng cộng 100 triệu đồng đến các Mẹ Việt nam Anh hùng của 12 phường, xã và 60 phần quà trị giá 30 triệu đồng cho các em học sinh giỏi có hoàn cảnh khó khăn của TX. Gò Công.

Với tốc độ tăng trưởng kinh tế ổn định, môi trường đầu tư luôn được cải thiện, cùng với việc chú trọng phát triển thị trường nội địa gắn liền với quy hoạch mạng lưới thương mại, Tiền Giang nổi lên là một địa phương tiềm năng cho thị trường bán lẻ hiện đại, thu hút đầu tư nhiều doanh nghiệp về thương mại và dịch vụ trong và ngoài nước.

Theo baoapbac.vn

  Tags: