Sẽ có 3 ngày vui chơi miễn phí cho người dân thành phố từ trước lễ 30/4

Trong 3 ngày liên tục từ 22 đến 24/4/2016, Khu A của Công viên 23/9 tại TPHCM sẽ sở thành đại bản doanh sôi động hội tụ bởi hàng trăm trò chơi từ dân gian đến hiện đại.

Nơi đây sẽ được cộng hưởng với  không khí mua sắm giảm giá tưng bừng của khoảng 50 nhãn hàng lớn hứa hẹn sẽ là điểm đến nhiều trải nghiệm thú vị cho người dân thành phố trước thềm lễ 30/4.

3 ngày liên tục vui chơi trải nghiệm và nhận quà miễn phí

Thông tin mới nhất được ông Võ Hoàng Anh - Giám đốc Marketing Saigon Co.op, đơn vị chủ quản của 82 siêu thị Co.opmart, xác nhận sẽ phối hợp với khoảng 50 nhãn hàng nổi tiếng tại Việt Nam để tổ chức "Ngày hội khách hàng Co.opmart 2016" nhằm tri ân người tiêu dùng đã tin yêu và ủng hộ hệ thống siêu thị Co.opmart trong 20 năm qua và thiết thực chào mừng ngày lễ 30/4 ý nghĩa.

Được biết, đây là thời điểm Saigon Co.op bắt đầu triển khai hàng loạt các hoạt động hết sức ý nghĩa để mừng hệ thống siêu thị Co.opmart tròn 20 năm "tận tâm phục vụ" hàng chục triệu gia đình Việt Nam. Khởi đầu từ Co.opmart Cống Quỳnh khánh thành và đi vào hoạt động vào năm 1996, đến nay Co.opmart đã đạt mức 82 siêu thị trên khắp cả nước, phục vụ hơn 300 nghìn lượt khách tham quan và mua sắm mỗi ngày.

Khởi động vào 22/4, "Ngày hội khách hàng Co.opmart 2016" sẽ được tổ chức hoành tráng từ 9h00 đến 21h30 trong 3 ngày liên tục từ 22 đến 24/4 tại Khu A công viên 23/9. Đây  được xem là một trong những sự kiện lớn nhất trong năm của Co.opmart nên siêu thị tập trung đầu tư lớn và phối hợp với các thương hiệu hàng đầu để mang lại những trải nghiệm miễn phí đặc biệt dành cho khách hàng Co.opmart và người dân thành phố.

Toàn bộ hoạt động của "Ngày hội khách hàng Co.opmart 2016" được thiết kế khoa học và khép kín, giúp khách tham quan có thể từng bước tham quan trải nghiệm và nhận quà thông qua các trò chơi từ dân gian đến hiện đại, từ tinh tế đến vận động, phù hợp cho hầu hết các lứa tuổi và cả cá nhân lẫn gia đình.

Nhiều hàng giảm giá và các mô hình mới được giới thiệu

Tại ngày hội, các em nhỏ sẽ thích thú với mô hình nông trại sữa Hà Lan của Frieshland Campina và các sản phẩm sữa của Abbott, Vinamilk. Các mẹ, các chị chắc chắn sẽ bị thu hút bởi mô hình trang trại rau sạch và công viên Unilever với rất nhiều hóa mỹ phẩm làm đẹp, hay các sản phẩm nhà bếp giảm giá mạnh của Supor hoặc các mặt hàng đặc biệt của Masan Town. Các anh sẽ có dịp tham gia các game mang dấu ấn "phái mạnh" của Sapporo, Heineken. Các bạn trẻ sẽ "khó rời" Coco Cola Truck, các boomerang clip độc đáo và khu Coke bệt. Riêng Pepsi cũng thiết kế gian hàng khá ấn tượng với nhiều trò chơi gây bất ngờ.

Trong khuôn viên ngày hội, có tổng cộng hơn 50 nhãn hàng đều có tổ chức các trò chơi vui nhộn và nhiều quà tặng. Khu ẩm thực có khoảng 20 món ăn 3 miền do Co.opmart thực hiện và đặc biệt là có khu tập trung giảm giá nhiều sản phẩm thiết yếu.

Cũng theo ông Hoàng Anh, ngày hội cũng là dịp để Saigon Co.op giới thiệu những mô hình, những dịch vụ tiện ích, công nghệ mới sẽ sớm đưa vào phục vụ người tiêu dùng với những tính năng và phân khúc xác định. Đặc biệt là mô hình Hợp tác xã tiêu dùng Saigon Co.op sẽ từng bước giúp khách hàng trở thành những người cùng làm chủ Co.opmart trong tương lai cũng sẽ bắt đầu được giới thiệu đầu tiên tại ngày hội trước khi được dự kiến triển khai chính thức từ tháng 6/2016.

Đêm sân khấu hóa truyền hình trực tiếp từ 8h30 ngày 24/4 trên kênh HTV9

Bên cạnh tổ chức biểu diễn, hoạt náo, game show và giao lưu nghệ sĩ liên tục, ngày hội khách hàng Co.opmart 2016 sẽ gây ấn tượng mạnh với đêm sân khấu hóa vào ngày 24/4 được truyền hình trực tiếp từ 20h30 trên kênh HTV9. Các ngôi sao hàng đầu như Mỹ Tâm, Quang Dũng, Uyên Linh, Hà Anh Tuấn, Phương Linh, Nhóm MTV và các ca nghệ sỹ, nhóm múa hàng đầu sẽ tham gia chương trình, cùng tái hiện hành trình "20 năm tận tâm phục vụ" của Co.opmart gắn liền với quá trình đổi mới và phát triển của ngành thương mại thành phố.

  Tags: