Siêu thị Co.opmart tặng quà sang, miễn phí

Từ nay đến hết ngày 30/7/2017, khách hàng tham gia chương trình Tích tem đổi tặng quà đẳng cấp miễn phí tại hệ thống Co.opmart, Co.opXtra và Co.op Food sẽ được tặng những sản phẩm pha lê cao cấp Spiegelau từ Đức.


Khách hàng nhận bộ tặng phẩm cao cấp trị giá hơn 3 triệu đồng tại Co.opmart Phan Văn Trị

Chương trình Tích tem đổi tặng quà đẳng cấp miễn phí là chương trình độc quyền đặc biệt của hệ thống siêu thị Co.opmart liên kết với một đối tác quốc tế nhằm mang đến cho khách hàng của siêu thị những món quà ý nghĩa, có giá trị sử dụng thiết thực giúp mâm cơm gia đình luôn đầy đủ, ấm cúng và tươi mới.

Đại diện truyền thông Saigon Co.op cho biết, quà tặng đẳng cấp là những sản phẩm pha lê Spiegelau được hệ thống siêu thị Co.opmart nhập khẩu độc quyền trực tiếp từ Đức. Sản phẩm này sẽ tặng hoàn toàn miễn phí cho những khách hàng có thẻ khách hàng Co.opmart ở tất cả cấp độ, thông qua hình thức tích tem từ hóa đơn mua hàng để đổi quà tặng.

Bộ sản phẩm pha lê Spiegelau có nhiều lựa chọn như: bộ 2 ly vang đỏ, bộ 2 ly vang trắng, bộ 2 ly cao, bộ 2 ly thấp, bình đựng nước, tô thủy tinh lớn và nhỏ. Các sản phẩm này khó vỡ hơn các sản phẩm thông thường, rất an toàn vì không chứa chì, chất liệu tinh khiết, không gây độc hại môi trường. Đặc biệt, bộ sản phẩm này không bán tại thị trường Việt Nam.


Bộ sản phẩm pha lê Spiegelau không bán tại thị trường Việt Nam

Điểm nổi bật của chương trình Tích tem đổi tặng quà đẳng cấp miễn phí là khách hàng được hưởng 2 quyền lợi song song mà không phải trả thêm chi phí. Cụ thể, khi mua hàng trong khu tự chọn của Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, khách được tích điểm vào thẻ Co.opmart để được hưởng quyền lợi như thông thường. Nhưng thêm vào đó, từ nay đến hết ngày 30/7/2017, siêu thị sẽ căn cứ trên điểm mà khách hàng tích được để tặng tem đổi quà miễn phí đẳng cấp.

Chương trình Tích tem đổi tặng quà đẳng cấp miễn phí áp dụng tại hệ thống Co.opmart, Co.opXtra và Co.op Food trên toàn quốc.

Tấn Thanh - Saigon Co.op

  Tags: