Tự hào hàng Việt 2018 - Saigon Co.op đồng hành 21 năm cùng hàng Việt và triển khai khuyến mãi lớn

Tiếp tục hưởng ứng mạnh mẽ chương trình "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", cũng như nhận thấy nhu cầu tiêu dùng hàng Việt là có thật và ngày càng tăng cao trong cả nước, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) phối hợp cùng hàng trăm đơn vị sản xuất trong nước tổ chức tháng khuyến mãi "Tự hào hàng Việt 21 năm đồng hành" tại hệ thống Co.opmartCo.opXtra trên toàn quốc.

Bên cạnh việc ưu tiên, quảng bá cho hàng Việt một cách xuyên suốt, "Tự hào hàng Việt" được xem là chương trình quy mô nhất hàng năm của Saigon Co.op dành cho hàng hóa sản xuất trong nước với mức đầu tư không ngừng tăng lên qua mỗi năm. Trong đó, chương trình tập trung thực hiện giảm giá sản phẩm, đặc biệt là các sản phẩm thiết yếu, nhằm hỗ trợ tiêu dùng trực tiếp cho khách hàng, qua đó đã giúp nâng cao uy tín và gia tăng sức mua của các mặt hàng sản xuất tại Việt Nam, thu hút sự hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo người tiêu dùng. Đến nay, chương trình quy mô nhất dành riêng cho hàng Việt này của Saigon Co.op đã có hành trình 21 năm đồng hành và chinh phục người tiêu dùng trong nước và từng bước đưa hàng Việt xuất ngoại.


Chương trình "Tự hào hàng Việt 21 năm đồng hành" thực hiện khuyến mãi giảm giá trong ba tuần liên tục, từ 16-8 đến 5-9-2018, áp dụng tại hơn 100 siêu thị Co.opmart và Co.opXtra trên toàn quốc. Điểm nhấn của chương trình là các hoạt động gia tăng lợi ích cho khách hàng khi mua hàng Việt như giảm giá hàng ngàn sản phẩm đến 50%, tặng hơn 200.000 phiếu mua hàng, tích điểm thưởng gấp nhiều lần so với ngày thường, giảm giá hàng Việt cực sâu "siêu ưu đãi". Các chương trình khuyến mãi nổi bật:

1-      Hơn 10.000 sản phẩm nhu yếu giảm giá đến 50% (từ 16-8 đến 05-9).

2-      Chương trình "Siêu ưu đãi, hàng Việt tạo khác biệt" áp dụng thứ 7 và CN hàng tuần (từ 18-8 đến 2-9).

3-      Chương trình "Đồng hành cùng hàng Việt, mua nhiều ưu đãi lớn" (từ 23-8 đến 5-9): Giảm giá mạnh khi mua sản phẩm thứ 2, 4, 6 cùng loại.

4-      Chương trình "Nhận ưu đãi trao sẻ chia" (từ 26-8 đến 05-9): Một số sản phẩm khi mua được nhận thêm điểm thưởng từ 4-9 lần.

5-      Chương trình "Tái sử dụng tạo tương lai" áp dụng vào thứ 5 hàng tuần (16, 23, 30-8): khách hàng sẽ được nhận thêm điểm thưởng khi mua sắm tại siêu thị có sử dụng túi môi trường.

6-      Chương trình "Tự hào hàng Việt, cuồng nhiệt ưu đãi kép" (từ 16 và 17-8): khách hàng sẽ được tặng phiếu mua hàng với điều kiện hóa đơn kèm theo. Chi tiết chương trình xem tại siêu thị.





Cùng với hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra, đa dạng các mô hình bán lẻ khác của Saigon Co.op gồm Co.op Food, Co.opSmile, Cheers, HTV Co.op và Sense City trên khắp cả nước, cũng có chương trình khuyến mãi, giảm giá và tổ chức hoạt náo để hưởng ứng chương trình "Tự hào hàng Việt 2018".

Tấn Thanh - Saigon Co.op

  Tags: